สรุปให้! ไรเดอร์โหด สังหาร อดีตดีเจดัง มัดมือ-ปาก ทิ้งป่าจนสิ้นลมหายใจ

Home » สรุปให้! ไรเดอร์โหด สังหาร อดีตดีเจดัง มัดมือ-ปาก ทิ้งป่าจนสิ้นลมหายใจ

อดีตดีเจดัง-min

สรุปเหตุการณ์ นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ อดีตดีเจดัง ถูกไรเดอร์โหดสังหาร จับมัดมือเท้าปาก หมกทิ้งป่าข้างทางจนเสียชีวิต

สืบเนื่องจากเหตุสลดที่ผ่านมากับเหตุการ ไรเดอร์โหด สังหาร อดีตดีเจดัง หรือ นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ วัย 68 ปี หรือ ดีเจจุ เจ้าของสถานีวิทยุชุมชน 2 สถานี คือ สมายเรดิโอ และ สถานีวิทยุ ชาละวันเรดิโอ โดยก่อนการสืบขยายผลนั้น สามีของผู้ตายได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ภรรยาได้หายตัวไป ติดต่อไม่ได้ เป็นเวลา 5 วัน ก่อนที่จะมีข่าวร้ายว่าพบร่างไร้วิญญาณของ ดีเจจุ ถูกทิ้งไว้ข้างทาง ในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าปิดปาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จับกุมคนร้ายได้ในที่สุด ก่อนอื่นทางทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ ต้องขอแสดงความเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะขอไล่ไทม์ไลน์ในคดีครั้งนี้ให้ได้อ่านเพื่อเป็นอุทาหรณ์กันอีกครั้ง

ครอบครัวแจ้งหาคนหาย

นายพงษ์ศักดิ์ ด่านวรรณกิจ สามี (ดีเจจุ) หรือ นางจุฑาทิพท์ ด่านวรรณกิจ ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่ สภ.วชิรบารมี จังหวัดพิจิตร ว่า ภรรยาของตน ได้หาย ออกจากบ้านที่อำเกองชิรบารมี เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 พร้อมรถยนต์ นิสสันมาร์ซ สีขาว ทะเบียน กค 8551 พิจิตร ออกจากบ้านเวลาประมาณ 07.30 น. โดยนายพงษ์ศักดิ์ นั้นเป็นห่วงภรรยาอย่างมาก เพราะภรรยาป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 4 จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหา

เจอรถของผู้ตาย

ทางด้าน พ.ต.อ.ภีมกณ ม่วงศรี ผกก. สภ. วชิรบารมี กล่าวว่า ตำรวจได้รับแจ้งแบะแสการหายตัวของนางจุฑาทิพย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนและติดตามหา ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ นอกจากนี้ ได้ไล่ติดตามดูกล้องวงจรปิด ในเบื้องต้นพบแผ่นป้ายทะเบียนรถของ นางจุฑาทิพย์ ตกอยู่ที่ถนนทางหลวง สายพิจิตร ตะพานหิน ตำบลหัวดง ในเขตเมืองพิจิตร

พบร่าง อดีตดีเจดัง

ต่อมาในวันที่ 27 ตุลาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานสถานีตำรวจภูธร จังหวัดพิจิตร  เข้าทำการตรวจสอบพื้นที่ บริเวณแยกเนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร พบร่างของ นางจุฑาทิพย์ ด่านวรรณกิจ อยู่ในสภาพผ้ามัดมือ มัดข้อเท้า มัดปาก และนำไปทิ้งไว้บริเวณป่ารกทึบ ข้างถนนทางหลวงหมายเลข 117 ขาขึ้น

ตามจับฆาตกร รวบไรเดอร์โหด

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามรวบผู้ต้องหาได้ ขณะหลบหนีไปพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในพิจิตร ทราบชื่อภายหลังคือนายไพโรจน์ อายุ 36 ปี ชาวตำบลฆะมัง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร เจ้าตัวสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำจริง และนำร่างผู้เสียชีวิตมาอำพรางไว้ในบริเวณป่าที่พบศพ

นายไพโรจน์ ใหการเพิ่มเติมว่า เป็นอดีตพนักงานไรเดอร์ ตนเองนั้นเป็นผู้เช่าบ้านของผู้บ้าน ในวันเกิดเหตุ ตนตั้งใจไปขโมยเงินของผู้ตายจำนวน 3,000 บาท แต่ระหว่างนั้น ผู้ตายได้เข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงใช้ผ้ามัดปาก มัดข้อมือและเท้า จากนั้นเอาผู้ตายยัดใส่เบาะหลังรถของผู้ตายเอง ก่อนจะนำไปทิ้ง ทั้งนี้นายไพโรจน์อ้างว่าไม่ทราบว่า นางจุฑาทิพย์เสียชีวิตแล้ว ส่วนรถยนต์ นายไพโรจน์ได้ไปจำนำกับเต็นท์รถแห่งหนึ่งในราคา 15,000 บาท ซึ่งทางเต็นท์รถได้ถ่ายรูปนายไพโรจน์ คู่กับรถไว้เป็นหลักฐาน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์จนทำให้ผู้อ่นถึงแก่ความตาย ในวันพรุ่งนี้ (28 ต.ค.66) พนักงานสอบสวนจะนำตัวนายไพโรจน์ไปทำการฝากขังก่อนเที่ยงเนื่องจากเป็นวันเสาร์

พบร่างอดีตดีเจดัง-min

ที่มา : อสมท พิจิตร 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ