“สมศักดิ์-สุธรรม” บุกพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ ปราศรัยขอคะแนนให้แลนด์สไลด์

Home » “สมศักดิ์-สุธรรม” บุกพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ ปราศรัยขอคะแนนให้แลนด์สไลด์



“สมศักดิ์-สุธรรม” บุกพิษณุโลก-เพชรบูรณ์ ปราศรัยขอคะแนนให้แลนด์สไลด์

เมื่อวันที่ 9 เม.ย. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) พร้อมด้วยนายสุธรรม แสงประทุม แกนนำพรรค ลงพื้นที่โรงเรียนวัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก เพื่อปราศรัยช่วยนายธนวิน โรจน์สุนทรกิตติ ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลก เขต 5 เบอร์ 7 โดยมี น.ส.ณัฐทรัชต์ ชามพูนท ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 1 นายนพพล เหลืองทองนารา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 เบอร์ 10 นายจเด็ศ จันทรา ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 เบอร์ 2 และ น.ส.พิมพ์พิชชา ชัยศุกกิจเจริญ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 เบอร์ 5 เข้าร่วมด้วย บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมกว่า 500 คน

นายสุธรรม กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพบกันเพราะวันที่ 14 พ.ค.จะมีการเลือกตั้งอีกครั้ง หลังรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ถูกยึดอำนาจไป ซึ่งเป็นนายกฯ ที่ประชาชนชื่นชอบ เช่นเดียวกันกับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตรก็ได้นำประสบการณ์ชีวิต มาช่วยผลิกฟื้นเศรษฐกิจตั้งแต่ฐานราก ทำให้คนจนอยู่อย่างมีเกียรติ นโยบายที่สำเร็จในอดีตถูกถ่ายทอดผ่านดีเอ็นเอมาถึงลูกสาว คือ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตนายกฯของพรรคพท.ที่จะเข้ามาสานต่อความสำเร็จด้วยหลายนโยบาย เช่น กระเป๋าเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ที่คนเริ่มกล่าวหาว่าทำไม่ได้ ซึ่งก็เหมือนในอดีตที่คนกล่าวหาว่าอดีตนายกฯ ทักษิณทำ 30 บาทรักษาทุกโรคไม่ได้ ดังนั้นยิ่งทำให้มั่นใจได้เลยว่า สำเร็จอย่างแน่นอน

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ปัจจุบันพี่น้องต้องประสบปัญาราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ พรรคพท.ก็มีนโยบายแก้เรื่องนี้โดยตรง สานต่อความสำเร็จจากรัฐบาลพรรคไทยรักไทยของอดีตนายกฯ ทักษิณ ที่สามารถทำให้ข้าวมีราคา 15,000 บาทได้ ดังนั้นพรรคพท.ที่มีความเข้าใจถึงแก่นแกนจะเข้ามาสานต่อทำให้ข้าวมีราคาสูงขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนการแก้ปัญหายาเสพติด ที่พี่น้องประชาชน พอใจผลงานรัฐบาลพรรคไทยรักไทยของอดีตนายกฯทักษิณ จนถึงขั้นพร้อมใจกันบอกว่าคนที่แก้ปัญหายาเสพติดได้ดีที่สุดคือ อดีตนายกฯทักษิณ ปัจจุบันพรรคพท.ก็มีนโยบายแก้ปัญหายาเสพติดแบบจริงจัง บวกกับตนที่ได้เดินหน้าแก้ปัญหายาเสพติดอย่างหนักมากว่า 4 ปี ขณะเป็น รมว.ยุติธรรม ได้แก้กฎหมายกว่า 24 ฉบับ เป็นประมวลกฎหมายยาเสพติด เน้นยึดอายัดทรัพย์สินของเครือข่ายผู้ค้ายา สามารถยึดอายัดทรัพย์ได้รวมกว่า 5 หมื่นล้านบาท ตัดวงจรการค้ายาเสพติดไปได้จำนวนมาก

จากนั้นนายสมศักดิ์พร้อมด้วยนายสุธรรม เดินทางลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ถึง 3 จุด คือพื้นที่ อบต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ วัดศรีสุพล อ.หล่มสัก และไร่สุพาพิศ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อปราศรัยช่วยผู้สมัคร ส.ส.เพชรบูรณ์ พรรคพท.ประกอบด้วย นายสุทัศน์ จันทร์แสงศรี เขต 1 เบอร์ 5 นายชัยณรงค์ สืบสุรีย์กุล เขต 2 เบอร์ 8 นายจำเนียร โฉมงาม เขต 3 เบอร์ 1 นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ เขต 4 เบอร์ 7 นายสุประวีณ์ อนรรฆพันธ์ เขต 5 เบอร์ 7 และ นายเกรียงไกร ปานสีทอง เขต 6 เบอร์ 5 โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วมรวมกว่า 1,000 คน

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคพท. มีหลายนโยบายที่จะช่วยให้พี่น้องประชาชนมีรายได้เพิ่มมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับว่าเศรษฐกิจตกต่ำ ส่งผลต่อสภาพคล่องทางการเงินของพี่น้องประชาชน พรรคพท.มีนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการเติมเงินกระเป๋าดิจิทัลคนละ 1 หมื่นบาท เพื่อทำให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นตัวตั้งแต่ในชุมชน รวมถึงจะช่วยส่งเสริมที่ดินทำกิน และผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ โดยนโยบายต่างๆจะถูกขับเคลื่อนได้ พี่น้องประชาชนต้องช่วยกันเลือกให้เกิดแลนด์สไลด์ยกจ.เพชรบูรณ์และทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ประชาชนผู้สนใจร่วมโหวตโพลเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ มติชนXเดลินิวส์ เลือกตั้ง 66 รอบที่ 1 สามารถร่วมโหวตได้ผ่านลิงก์ https://www.matichon.co.th/thai-election66-poll/ รวมถึงสแกนโหวตผ่านคิวอาร์โค้ดบนหน้าหนังสือพิมพ์ มติชน ข่าวสด รวมถึงสื่อในเครือมติชน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ