สมรักษ์ ไม่ได้โม้ โวขอใช้กีฬาแก้ปัญหายาเสพติด ก่อนสวมกอดคู่แข่งจากเพื่อไทย

Home » สมรักษ์ ไม่ได้โม้ โวขอใช้กีฬาแก้ปัญหายาเสพติด ก่อนสวมกอดคู่แข่งจากเพื่อไทย



สมรักษ์ ไม่ได้โม้ โวขอใช้กีฬาแก้ปัญหายาเสพติด ก่อนสวมกอดคู่แข่งจากเพื่อไทย ย้ำเข้ามารับใช้พี่น้อง ไม่มีแบ่งสีแบ่งฝ่าย ไม่ได้เข้ามาเป็นเจ้านายใคร

3 เม.ย. 2566 – ที่ศาลาประคมจังหวัดขอนแก่น สถานที่ในการสมัคร ส.ส. ทั้ง 11 เขต โดย นายสมรักษ์ คำสิงห์ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ จับได้หมายเลข 3

หลังจบเบอร์เสร็จสิ้น นายสมรักษ์ ได้เดินออกมาพบกับ นายพชรกร อรรณนพพร ผู้สมัคร ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่จับได้หมายเลข 4 และผู้สมัครเขตเลือกตั้งเดียวกัน โดย นายสมรักษ์ ได้เข้าไปสวมกอด นายพชรกร อย่างเป็นมิตร พร้อมต่างคนต่างยกมือไหว้ทักทายกันพร้อมรอยยิ้ม ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปหาเสียงในพื้นที่

นายสมรักษ์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ ทำให้ทราบว่าปัญหาที่ชาวบ้านกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน คือ ปัญหายาเสพติดที่มีการแพร่ระบาดไปสู่เยาวชน ซึ่งพื้นที่ อ.บ้านไผ่ เป็นอำเภอที่ได้รับการเรียกขานว่า เมืองแห่งกีฬา

ปัญหาที่เกิดขึ้นตนจะเข้ามาแก้ไขและดูแล และจะทำให้พื้นที่ในเขตเลือกตั้งที่ 11 ได้แก่ อ.บ้านไผ่ อ.บ้านแฮด และ อ.ชนบท เป็นพื้นที่ตัวอย่าง จึงฝากพี่น้องประชาชนช่วยเป็นแรงเชียร์แรงใจ ตนเข้ามาครั้งนี้ด้วยจิตอาสาที่จะพัฒนาบ้านเกิด เข้ามารับใช้พี่น้อง ไม่มีแบ่งสีแบ่งฝ่าย ไม่ได้เข้ามาเป็นเจ้านายใคร จะทำให้บ้านเกิดมีความคึกคัก รับรองไม่ได้โม้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ