สมบูรณ์ ลั่น มีความสุข หลังลา ปชป.ซบ รทสช. กระแสดีมั่นใจ นั่งเก้าอี้ส.ส.เขต 4 ชัวร์

Home » สมบูรณ์ ลั่น มีความสุข หลังลา ปชป.ซบ รทสช. กระแสดีมั่นใจ นั่งเก้าอี้ส.ส.เขต 4 ชัวร์



ตรัง เลขาฯ “ชวน” ลั่นมีความสุขขึ้น หลังลาออก พรรคประชาธิปัตย์ ซบ พรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อมั่นประชาชน ให้การตอบรับ ได้นั่งเก้าอี้ ส.ส. เขต 4 แน่นอน

21 ธ.ค. 65 – ที่สำนักงาน นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และว่าที่ผู้รับสมัครลงเลือกตั้ง ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้มีการประชุมแต่งตั้งตัวแทนพรรคฯ เขตเลือกตั้งที่ 3 ภายหลังจาก นายสมบูรณ์ ได้ลาออกจาก พรรคประชาธิปัตย์

นายสมบูรณ์ กล่าวว่า ภายหลังออกจาก พรรคประชาธิปัตย์ สู่ พรรครวมไทยสร้างชาติ สิ่งแรกที่เปลี่ยนแปลงคือ ความรู้สึก ที่มีความผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์มายาวนาน แต่เมื่อพรรคมีมติที่จะไม่ส่งตน ลงเป็นผู้สมัครในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ตรัง ด้วยความตั้งใจของตน ที่จะขอทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ก็เลยขออนุญาตลาออก เพื่อที่จะไปสังกัดพรรคการเมือง ที่จะสามารถส่งตนเข้าสมัครในเขตเลือกตั้งนี้ได้ ซึ่งได้รับเกียติจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งสิ่งที่เปลี่ยนไปคือ ความรู้สึก ขณะนี้รู้สึกว่ามีความสุขขึ้น และพี่น้องประชาชนก็ให้การต้อนรับ “กระแสในการย้ายพรรคก็ดีมาก ผมมีความเชื่อมั่น ในตอนผมลงรับสมัครเลือกตั้งครั้งแรก เมื่อปี 2554 ผมได้คะแนนในตรังเขต 4 จำนวน 74,387 คะแนน และหลังจากนี้ การเลือกตั้งครั้งต่อไปผมก็มีความมั่นใจว่า พี่น้องประชาชนให้ความไว้วางใจที่จะให้ตนทำหน้าที่เป็น ส.ส.ในเขตนี้

ที่ผ่านมา ผมได้ทำหน้าที่ในฐานะ ส.ส.อย่างเต็มที่ เคยได้รับโล่รางวัล ส.ส.ผู้ปฎิบัติหน้าที่ดีเด่นในสภาฯ และในพื้นที่ ผมก็ลงพื้นที่ตลอดเวลา และเป็นคนประสารงบประมาณในการพัฒนาเมือง พัฒนาคน ก็เชื่อมั่นว่าถึงแม้ว่า จะย้ายมาอยู่พรรคใหม่ ก็สามารถที่จะทำหน้าที่ ส.ส.ได้แน่นอน” เนื่องจากการเลือกตั้งที่จะถึงนี้ ตนเชื่อว่า ความผูกพันในพื้นที่ ที่จะทำงานเพื่อชาวบ้าน และทำเพื่อส่วนร่วม ที่ทำมากว่า 20 กว่าปี ไม่เคยนึกถึงประโยชน์ส่วนตัว เชื่อว่าพี่น้องประชาชนคงให้การยอมรับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ