'สมคิด' ควง 'อุตตม-สนธิรัตน์' ลุยภูเก็ต 15 ก.ย.นี้ คุยภาคธุรกิจอันดามัน -พบปชช.

Home » 'สมคิด' ควง 'อุตตม-สนธิรัตน์' ลุยภูเก็ต 15 ก.ย.นี้ คุยภาคธุรกิจอันดามัน -พบปชช.



“สมคิด” ควง “อุตตม-สนธิรัตน์” พร้อมผู้บริหารพรรค ลุยภูเก็ต 15 ก.ย.นี้ คุยกลุ่มธุรกิจย่านเมืองเก่า หารือภาคธุรกิจอันดามัน พบปะประชาชน

13 ก.ย. 65 – ที่พรรคสร้างอนาคตไทย นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.)เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 ก.ย.นี้ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย อาทิ นาย อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคและประธานภาคใต้ นายสุพล ฟองงาม รองหัวหน้าพรรรคและประธานภาคอีสาน นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานฝ่ายนโยบาย ลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อพบปะประชาชนนักธุรกิจอันดามัน

และกล่าวปาฐกถาพิเศษ ในงานสัมมนา “อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง” เพื่อทำงานเชิงรุกในการติดตามสถานการณ์เศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมนำเสนอนโยบายการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องประชาชนของพรรคสอท.นอกจากนั้นจะแลกเปลี่ยนและรับฟังปัญหา ข้อเสนอแนะจากคนในพื้นที่ เพื่อให้พรรคสามารถจัดทำเป็นยุทธศาสตร์การแก้ปัญหาและขับเคลื่อนเศรษฐกิจให้ตอบโจทย์ของแต่ละพื้นที่

นายนริศ กล่าวว่า สำหรับงานเสวนา จะมีผู้แทนองค์กรในพื้นที่อันดามัน อาทิ นพ.บัญชา ค้าของ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมยศ ปาทาน ประธานวิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต นายเพิ่มเกียรติ นายกสมาคมการศึกษาเอกชนภูเก็ต รวมถึงนักธุรกิจในหลายจังหวัด อาทิ ภูเก็ต พังงา สุราษฎร์ธานี กระบี่ เป็นต้น เพื่อหารือถึงปัญหาและหาทางออกเรื่องเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคใต้

จากนั้น นายสมคิด พร้อมผู้บริหารพรรค จะลงพื้นที่พบปะประชาชน และคุยกลุ่มธุรกิจย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจในจังหวัด มี นายดอน ลิ้มนันทพิสิฐ ประธานชุมชนย่านเมืองเก่าภูเก็ต ให้การต้อนรับ และนำเยี่ยมชม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ