สภาพพพ! โซเชียลรุมจวก "ห้องแต่งตัวเบิร์นลี่ย์" ระดับต่ำกว่าทีมดิวิชั่น 7 (ภาพ)

Home » สภาพพพ! โซเชียลรุมจวก "ห้องแต่งตัวเบิร์นลี่ย์" ระดับต่ำกว่าทีมดิวิชั่น 7 (ภาพ)

โลกออนไลน์เผยห้องแต่งตัวทีมเยือนในสนามของ เบิร์นลี่ย์ ทีมระดับพรีเมียร์ลีก แฟนบอลแห่คอมเมนต์ “ทีมดิวิชั่น 7 ยังดีกว่านี้”

มีกระแสไวรัลบนโซเชียลมีเดีย เมื่อมีการเผยภาพของห้องแต่งตัวทีมเยือนในสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ของสโมสรฟุตบอลเบิร์นลี่ย์ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริส วีทลีย์ หัวหน้าผู้สื่อข่าวสายอาร์เซนอลของเว็บไซต์ football.london ของอังกฤษ ได้โพสต์ภาพห้องที่ เบิร์นลี่ย์ ใช้เป็นห้องแต่งตัวทีมเยือนบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ในนัดที่แพ้ต่อ อาร์เซน่อล 0-1 ซึ่งมีคนนำภาพนี้ไปโพสต์ต่อในที่ต่างๆ

โดยภายในห้อง ถือว่าแตกต่างจากห้องแต่งตัวของสโมสรฟุตบอลทั่วไป เหมือนเป็นการนำห้องเอนกประสงค์มาปรับให้เป็นห้องแต่งตัวชั่วคราว ไม่มีหมุดสำหรับแขวนเสื้อ ทำให้ต้องวางเสื้อพาดกับเก้าอี้แทน

ส่วนกางเกงขาสั้นและถุงเท้าถูกวางไว้บนเก้าอี้ตัวที่ 2 โดยมีรองเท้าสตั๊ด รองเท้าแตะ และสนับแข้งวางซ้อนกันอยู่บนพื้นด้านล่าง และมีการรักษาระยะห่างระหว่างผู้เล่นแต่ละคน เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกัน COVID-19 ของพรีเมียร์ลีก

สืบเนื่องจากสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ที่เป็นหนึ่งในสนามกีฬาแบบเก่า ทำให้ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้ามีขนาดเล็กเกินไปที่จะปฏิบัติตามมาตรการ COVID-19 เกี่ยวกับการเว้นระยะห่างทางสังคม

เมื่อฤดูกาลก่อน ตอนที่แข่งขันแบบปิด เบิร์นลีย์ได้ใช้แผงกั้นทำเป็นห้องชั่วคราวขึ้นมา และเมื่อแฟนๆได้รับอนุญาตให้เข้าชมในสนามในฤดูกาลนี้ สโมสรจึงถูกบังคับให้หาทางเลือกอื่น ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขาจะใช้ห้องหับภายในสนามในประยุกต์ให้เป็นห้องแต่งตัวทีมเยือนในวันแข่งขัน ซึ่งชวนให้นึกถึงลีกระดับสมัครเล่นมากกว่าทีมในพรีเมียร์ลีก

ซึ่ง คริส วีทลีย์ ได้รายงานว่า สุดท้ายอาร์เซน่อลก็ไม่ได้ใช้ห้องนี้ และไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่อื่นแทน เนื่องจากมาตรการ COVID-19 ของพรีเมียร์ลีก

แน่นอนว่าเมื่อภาพนี้ประกฏออกไป ได้มีคอมเมนต์ในเชิงลบต่อ เบิร์นลี่ย์ มากมายไม่ว่าจะเป็น “ยิ่งเบิร์นลี่ย์ตกชั้นเร็วเท่าไรยิ่งดีเท่านั้น”, “สโมสรสมัยเด็กๆของผมที่อยู่ในดิวิชั่น 7 ยังมีห้องแต่งตัวดีกว่านี้เลย” และ “เบิร์นลี่ย์สมควรตกชั้นทุกปี” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ