สนธยา-สุชาติ นำทีมบ้านตัวเองชิงส.ส. ต่างมั่นใจกวาดชลบุรียกจังหวัดทั้ง 10 เขต

Home » สนธยา-สุชาติ นำทีมบ้านตัวเองชิงส.ส. ต่างมั่นใจกวาดชลบุรียกจังหวัดทั้ง 10 เขต



สนธยา-สุชาติ 2 บิ๊กชลบุรี นำทีมผู้สมัครบ้านใหญ่-บ้านใหม่ มาลงสมัคร ส.ส. ต่างมั่นใจกวาดที่นั่งทั้ง 10 เขต กองเชียร์แห่ให้กำลังใจแน่น

วันที่ 3 เม.ย.2566 ที่จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พื้นที่จ.ชลบุรี ถูกจับตาว่า จะมีการแข่งขันกันดุเดือดระหว่างบ้านใหญ่ ทีมนายสนธยา คุณปลื้ม จากพรรคเพื่อไทย และบ้านใหม่ นำโดยนายสุชาติ ชมกลิ่น จากพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยทั้งสองได้นำทีมผู้สมัคร มาสมัครทั้ง 10 เขต บรรยากาศเมื่อทั้งสองบิ๊กเมืองชลบุรีมาถึง ก็ไม่ได้มีการเผชิญหน้ากันแต่อย่างใด ยืนอยู่กับผู้สมัครของพรรคตนเอง คนละมุม และให้ผู้สมัครจับเบอร์แต่ละเขตเรียบร้อย ท่ามกลางกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจจำนวนมากมาตะโกนเชียร์เบอร์ พร้อมติดที่ป้ายทันที

นายสนธยา กล่าวว่า มั่นใจว่าจะกวาดที่นั่งทั้ง 10 เขต พรรคเพื่อไทยจะแลนด์สไลด์ที่ชลบุรีแน่นอน ขอย้ำว่าที่ชลบุรีไม่มีบ้านใหญ่ บ้านใหม่ มีแต่บ้านเรา บ้านเมืองของเรา

ด้านนายสุชาติ กล่าวว่า หลังได้เบอร์วันนี้ จะลงไปช่วยหาเสียงเอง มั่นใจรวมไทยสร้างชาติ ส.ส.ชลบุรี จะกวาดทั้ง 10 ที่นั่งเช่นกัน ซึ่งโชคดีที่ตนเคยทำงานเพื่อคนทั้งประเทศมาและพร้อมทุ่มเทให้คนชลบุรี ไม่มีบ้านอะไรทั้งสิ้น ผู้แทนที่เลือกมาต้องเป็นผู้รับใช้ประชาชน เมื่อเข้าโหมดเลือกตั้งชัดเจนต้องมองภาพใหญ่ ไม่อยากให้มองดราม่าที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางมาสมัคร นายสุชาติ นำผู้สมัครส.ส.ชลบุรีของพรรค ไปสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี และสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมือง และสักการะพระพุทธสิหิงค์มิ่งมงคล ตามลำดับ เพื่อความเป็นสิริมงคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ