สถิติใหม่! สาวชาเลนจ์ "เบียร์ยักษ์" ชิงเงินล้าน ใช้หลอดสูบเกลี้ยง ผู้ชายเห็นเวลายังอึ้ง

Home » สถิติใหม่! สาวชาเลนจ์ "เบียร์ยักษ์" ชิงเงินล้าน ใช้หลอดสูบเกลี้ยง ผู้ชายเห็นเวลายังอึ้ง

โซเชียลฯ อึ้งสาวเวียดนาม “เจ้าแม่แอลกอฮอล์” ท้าดวลเบียร์แก้วยักษ์ สำเร็จไวเฟอร์ คว้าเงินล้านกลับบ้านชิลๆ

ตามคลิปที่บันทึกไว้ แขกสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะโดยมีแก้วเบียร์ยักษ์ใหญ่อยู่ตรงหน้า เธอใช้หลอดดูดเรื่อยๆ ด้วยท่าทีและสีหน้าที่ค่อนข้างสงบ แต่แล้วเธอกลับทำให้ผู้คนดวงตาเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจ เพราะภายใน 12 นาที เธอก็ดื่ม “เบียร์เต็มแก้ว” ได้สำเร็จ และเอาชนะการท้าทายได้อย่างงดงาม

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ออกมา ก็ได้รับความสนใจจากชุมชนออนไลน์เป็นอย่างมาก ความคิดเห็นมากมายแสดงความประหลาดใจที่หญิงสาวสามารถดื่มเบียร์ได้เหมือนดื่มน้ำ ในขณะที่บางคนบอกว่าไม่น่าเชื่อ และสงสัยว่านี่อาจเป็นเพียงคลิปจัดฉาก

ตามรายงานพบว่า คลิปดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่จัดโดยร้านอาหารในเมืองเกิ่นเทอ ประเทศเวียดนาม บนแฟนเพจของร้านอาหารมีการประกาศสโลแกน “ค้นหาเทพเจ้าแห่งแอลกอฮอล์” โดยมีกติกาคือ

ลูกค้าที่ดื่มเบียร์แก้วยักษ์ ที่มีปริมาณเทียบเท่าเบียร์ 13 กระป๋อง ภายใน 60 นาที หากใครทำสำเร็จจะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านดองเวียดนาม (ประมาณ 1,450 บาท) และหากดื่มหมดภายใน 20 นาที จะได้รับเงินราววัลสูงถึง 3 ล้านดองเวียดนาม (ประมาณ 4,350 บาท)

ทั้งนี้ ทางร้านยังระบุว่าข้อกำหนดในการท้าชิงด้วยว่า ผู้เข้าร่วมต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ไม่มีโรคประจำตัว มีสุขภาพปกติดี และลงนามยอมรับความรับผิดชอบต่อปัญหาต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น

โดยตัวแทนร้านอาหารยืนยันว่า หญิงสาวในคลิปเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา และได้รับรางวัลมูลค่า 3 ล้านดองเวียดนาม และจนถึงตอนนี้เธอเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ชนะชาเลนจ์นี้ แต่ทางร้านไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าได้

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ