สงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร ตำรวจคุมเข้ม ตั้งเวลากำหนดปิด ให้เล่นได้แค่นี้

Home » สงกรานต์ 2566 ถนนข้าวสาร ตำรวจคุมเข้ม ตั้งเวลากำหนดปิด ให้เล่นได้แค่นี้
ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร สงกรานต์ 2566 ตำรวจสั่งคุมเข้ม ตั้งเวลากำหนด ปิดถนนข้าวสาร หลังพบคนแน่นเต็มพื้นที่ มีคนเป็นลม หวั่นเกิดเหตุอันตราย

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2566 เป็นวันแรกของเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2566 ซึ่งมีผู้คนจำนวนมากทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ต่างร่วมฉลองเล่นสาดน้ำคลายร้อนตามสถานที่ต่างๆเป็นจำนวนมาก เนื่องจาก สงกรานต์ ประเทศไทย ไม่ได้จัดมาหลายปีจากสถานการณ์โควิด ปีนี้จึงนับว่าเป็นการเล่นน้ำแบบเต็มรูปแบบปีแรกหลังโควิดบรรเทาลง

1-41

ซึ่ง จากที่ผู้คนอัดอั้นมาหลายปี ทำให้ปีนี้ได้รับการตอบรับเป็นพิเศษ ซึ่งสถานที่ในกรุงเทพฯที่ได้รับความนิยมนอกจาก ถนนสีลมแล้ว ถนนข้าวสาร ก็มีผู้คนจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามาเล่นน้ำ โดยในช่วงค่ำคืนของวันที่ (13 เม.ย. 66) มีคนเข้าเล่นน้ำที่ข้าวสารจำนวนมากเกินไปจนเจ้าหน้าที่ต้องทำการปิดเข้าพื้นที่ เนื่องจากด้านในมีคนแน่นหวั่นเกิดเหตุร้าย แต่กลับมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างไม่พอและต่อว่าจนเจ้าหน้าที่ต้องปล่อยให้เข้าพื้นที่ในที่สุด

  • เป็นงง สาวเมาแล้วขับ โพสต์ขอบคุณ ตำรวจเรียกเป่า แต่ไม่จับ ปล่อยกลับบ้าน
  • ระทึก! สงกรานต์ 2566 กระบะเหยียบเร่งเครื่อง อัดท้ายคันหน้า บาดเจ็บระนาว
  • สาวสะอื้น! ไม่ให้สาดน้ำเพราะไปทำงาน กลับเจอด่า “อิปัญญาอ่อน”

ทั้งนี้ ในวันที่ 14 เมษายน 2566 ซึ่งถือเป็นวันที่ 2 ของสงกรานต์ จากบทเรียนเมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ดูแลประชาชน และเตรียมทางออกไว้กรณีฉุกเฉิน ซึ่งในวันนี้ (14 เม.ย. 66) ได้มีการจัดตั้งกำหนดเวลาปิดถนนข้าวสาร ตอน 22.00 น. เพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้าย และการสูญเสีย

2-38

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ