ศรีสุวรรณ ลั่น อย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง ชาวเน็ตถาม หรือว่าเตือนตัวเอง?

Home » ศรีสุวรรณ ลั่น อย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง ชาวเน็ตถาม หรือว่าเตือนตัวเอง?

พี่ศรร

พี่ศรีพูดถึงใคร ล่าสุด ศรีสุวรรณ โพสต์เดือด สอนนักกฎหมายอย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง ชาวเน็ตถาม หรือว่าเตือนตัวเอง?

เรียกว่าชายคนนี้เป็นกระแสตลอดเวลา ไม่ว่าจะออกมาร้องเรียนเรื่องอะไร ต่างกลายเป็นที่น่าสนใจของชาวเน็ต จนเจ้าตัวได้ฉายา นักร้องแห่งชาติ หรือที่รู้จักกันดีในนามของ ศรีสุวรรณ จรรยา ล่าสุดก็ได้มีประเด็นที่ นายพนัส ทัศนียานนท์ อดีตคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) และอดีต ส.ว. ที่ นายพนัส นั้นได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “บ้านเมืองนี้มันสิ้นคิดกันถึงขนาดให้นักร้องเรียนอาชีพมาเป็นคนชี้นำว่าอะไรผิดอะไรถูกกันแล้วหรือ บัดซบจริงๆ”

ซึ่งจากการที่ นายพนัส โพสต์ข้อความดังกล่าวกลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ถึง นักร้องเรียน ที่ตอนนี้มีจำนวนหลายคนออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง และเข้ายื่นหนังสือถึง กกต. สอบทั้งนักการเมือง และพรรคการเมืองต่าง ๆ แต่ทว่า อดีตคณบดีนิติ มธ. กลับไม่ได้ระบุเจาะจงว่าหมายถึงใครกันแน่

หลังจากนั้น ล่าสุด 8 มิ.ย. 66 ศรีสุวรรณ จรรยาก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านเฟซบุ๊ก ศรีสุวรรณ จรรยา ว่า “เป็นนักกฎหมายมีวิชาชีพ ต้องหยิ่งในศักดิ์ศรีครับ อย่าทำตัวเป็นขี้ข้านักการเมือง หรือ พรรคการเมือง จนเกินงาม อย่าให้เขาสนตะพายไปหมดทุกเรื่องครับ” งานนี้กลายเป็นประเด็นเดือดระหว่าง นักร้องเรียน กับ นักกฎหมาย ซึ่งแน่นอนว่า ศรีสุวรรณ ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อใครเช่นเดียวกัน

  • เดือด อดีตคณบดีนิติ มธ. ซัด นักร้องเรียน ชี้นำผิดถูก ล่าสุด พี่ศรี สวนกลับแบบนี้
  • สุราก้าวหน้า พิธา พรรคก้าวไกล โดนอีกดอก ศรีสุวรรณ จี้ ผิดพูดชื่อเหล้า
  • ต่อไปตาลุง! “ศรีสุวรรณ” จ่อ ร้อง ป.ป.ช. เอาผิด รัฐบาล”บิ๊กตู่”

ศรีสุวรรณ โพสต์เดือด

แต่ในมุมของชาวเน็ตบางรายที่ไม่รู้ว่าที่ นายศรีสุวรรณ โพสต์ฟาดกลับ เจ้าตัวนั้นหมายถึงใคร จึงเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างแพร่หลาย อาทิ ใช่ครับ อย่าร้องตามใบสั่ง อย่าเป็นขี้ข้านักการเมือง!!! / 55555เตือนตัวเอง / บอกตัวเองสิ555 / เหมือนด่าตัวเองเลยนะศรี / บอกตัวเองด้วยท่าน ต้องร้องเรียนอย่างเท่าเทียมกันทั้ง 2 ฝ่าย

เรียกได้ว่าคงต้องติดตามกันต่ออย่างใกล้ชิด ว่าแท้จริงแล้ว ศรีสุวรรณ นั้นจะหมายถึงใคร และนักกฎหมายอย่าง นายพนัส โพสต์เดือดถึง นักร้องเรียน รายไหน ถ้าหากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะรายงานให้ทราบเป็นระยะค่ะ

ศรีสุวรรณ3
ภาพจาก : ศรีสุวรรณ จรรยา
ศรีสุวรรณ
ภาพจาก : ศรีสุวรรณ จรรยา
ศรีสุวรรณ2
ภาพจาก : ศรีสุวรรณ จรรยา

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ