"ศรีสุวรรณ" ประกาศสู้-พร้อมรับใช้ปชช. ยันไม่เกี่ยวข้องคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

Home » "ศรีสุวรรณ" ประกาศสู้-พร้อมรับใช้ปชช. ยันไม่เกี่ยวข้องคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

ศรีสุวรรณ รายงานตัวแก่พนักงานสอบสวน บก.ป.ป.ป. ยัน ไม่ได้หลบหน้าเพราะมีคดี ยังรับฟ้องช่วยชาวบ้านอยู่ และไม่มีส่วนรู้เห็นกับคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้ต้องหาคดีรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว มีกำหนดการเข้ารายงานตัวแก่พนักงานสอบสวน บก.ป.ป.ป. สำหรับเดือน มีนาคม ซึ่งนายนายศรีสุวรรณ จรรยา ต้องเข้ามารายงานตัว ทุกเดือนกับ พนักงานสอบสวน บก.ป.ป.ป.

นายศรีสุวรรณ กล่าวว่า วันนี้ตนมารายงานตัวตามหมายนัดตามปกติ ของพนักงานสอบสวน บก.ป.ป.ป. ทุกเดือน ต้องรายงานตั้งไปเรื่อยๆ จนกว่าเต้าของสำนวนจะส่งฟ้องศาล และวันนี้ไม่ได้เตรียมข้อมูลและเอกสารใดๆมายื่นเพิ่มเติมเลยเพราะเอกสารครั้งก่อน น่าครบหมดแล้ว แต่ก็ยังมีเอกสารเกี่ยวกับสำนวนคดีแต่ไม่เยอะจะมายื่นเดือนเมษายน หลังสงกรานต์ และยืนยันว่า

ทุกวันนี้ใช้ชีวิตมีความสุขปกติดี ยังรับฟ้องคดีให้กับชาวบ้านดีอยู่เหมือนเดิม และยังมีอีกหลายคดีที่ชาวบ้านมอบอำนาจมาให้ตนฟ้องคดีในโครงการต่างๆ เช่น คอนโดมิเนียมก่อสร้างมิชอบ , โรงงานปล่ยน้ำเสีย ทำให้พื้นที่ชาวบ้านเสียหายอย่างมหาศาล ที่ จ.เพชรบุรี รวมถึงโครงการอื่นๆอีกหลายรายการ

ทั้งนี้นายศรีสุวรรณ ปฏิเสธตอบคำถามการแฉคลิปเสียง นาย ศ. โดยบอกว่า เป็นเรื่องที่อยู่ในรูปคดี ขอไม่ให้ความเห็นในเรื่องนี้ เกรงว่าถ้าพูดออกไปจะกระทบต่อสำนวนคดี สื่อมวลชน สอบถามต่อว่า พฤติกรรมในคลิปเสียงเป็นการเรียกรับเงินใช่หรือไม่ นายศรีสุวรรณตอบว่า ตนเองไม่สามารถตอบในส่วนนี้ได้

นอกจากนี้ ยังประกาศว่า ตนได้ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ และพร้อมรับใช้ประชาชนเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้าที่หายไปจากหน้าจอสื่อ ไม่ใช่การหลบหน้าเพราะมีคดี หรือหนีแต่อย่างใด แต่เป็นการหยุดออกสื่อเพื่อทำสำนวน สุดท้าย นายศรีสุวรรณ ระบุว่า ทั้งหมดอาจเป็นการเตะตัดขา เพื่อไม่ให้ตรวจสอบนักการเมือง และข้าราชการระดับสูง ตนพร้อมต่อสู้ในขบวนยุติธรรม เชื่อว่าขบวนการยุติธรรมจะให้ความเป็นธรรมกับตน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ