วูดแลนด์ ฮีโร่ พาราชบุรี เฉือน โคราช หยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้เพียง 5 นัด

Home » วูดแลนด์ ฮีโร่ พาราชบุรี เฉือน โคราช หยุดสถิติไม่แพ้ใครไว้เพียง 5 นัด



การแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 นัดที่ 13 เมื่อวันที่ 14 พ.ย.64 ไปที่มิตรผล สเตเดียม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านรับมือ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เจ้าถิ่น “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ฟอร์มไม่ค่อนคงเส้นคงวา รั้งอันดับ 13 ที่มี 12 แต้มจาก 12 นัด ขณะที่ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 18 แต้มจาก 12 นัด และไม่แพ้ใครมา 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ

เริ่มการแข่งขันเจ้าบ้านที่พยายามเปิดเกมรุกใส่ก่อน นาทีที่ 9 ลองจิล ขึ้นบอลทางริมเส้นขวา เปิดเข้าไปกลางประตู กฤษณนน ศรีสุวรรณ จับบอลตั้งให้ สิทธิโชค กันหนู ยิงเต็มข้อที่กลางประตูแต่ไม่ตรงกรอบอย่างน่าเสียดาย นาทีต่อมาเป็นโอกาสของทีมเยือนบ้าง เมื่อเดชา สร้างดี หลุดเข้าเขตโทษทางขวา และพยายามที่จะยิงไปเสาสอง แต่หักไม่พอบอลไหลผ่านปากประตูออกไปนิดเดียว

จากนั้น นาทีที่ 31 เจ้าบ้านได้เฮก่อน เมื่อสรรวัชญ์ เดชมิตร ได้บอลทางกราบซ้าย เปิดเข้าในกรอบเขตโทษ บอลหลุดมาทางสาสองที่มี สตีเว่น ลองจิล สอดเข้ามายิงตุงตาข่ายให้ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ1-0


หลังจากขึ้นนำเจ้าบ้านยังพยายามที่จะเปิดเกมรุก แต่ยังทำอะไรทีมเยือนไม่ได้ ที่ลงไปช่วยกันเล่นเกมรับ และคอยหาโอกาสสวนกลับเช่นกัน กระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 2 นาทีสองทีมยังไม่มีสกอร์เพิ่มให้เห็น จบเกมครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ออกนำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังฝนเริ่มตกลงมาอย่างต่อเนื่อง นครราชสีมา ที่สกอร์ตามหลัง เปิดฉากบุกทันที ทว่านาทีที่49 กับเป็นเจ้าถิ่น ที่มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จากจังหวะทำเกมกันขึ้นมา ก่อนที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร จะเปิดบอลมากลางประตู มาถึง แดร์เลย์ พุ่งตัวชิงโหม่ง ส่งบอลเข้าประตูไป

ผู้มาเยือนที่สกอร์ตามหลัง พยายามโหมบุกต่อเนื่อง หวังทวงประตูคืน กระทั่งนาทีที่ 58 ความพยายามของผู้มาเยือนเป็นผลสำเร็จ นครราชสีมา มาได้ประตูตีไข่แตก1-2 จากลูกยิงไกลของ นฤพล อารมณ์สวะ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างงดงาม

เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 64 ประลอง สาวันดี ได้บอลริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดบอลโด่งมากลางประตู ควาเม คาริคารี ชิงจังหวะโหม่ง ส่งบอลเข้าประตูให้ผู้มาเยือนตามตีเสมอ 2-2

ราชบุรี ไม่ยอมง่ายๆ นาทีที่ 78 มาได้ประตูนำอีกครั้ง ใจจังหวะ สตีเฟ่น ลองจิล ตักบอลเข้าไปตรงกลางถึง ลุค วูดแลนด์ ขึ้นโขก ส่งบอลเข้าประตู พา ราชบุรี มิตรผล เอฟซี นำ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2

จากนั้นฝนยังคงตกลงมาอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลได้เหนือกว่า ทว่าสุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-2 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับหยุดความร้อนแรงของ นครราชสีมาที่ไม่แพ้มา 5 นัดติดต่อกัน รวมทุกรายการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ