วิโรจน์ เปิดรายได้ ‘ช่างตรวจสภาพรถ’ อึ้ง! เห็นยอดต่อเดือน เกือบล้าน

Home » วิโรจน์ เปิดรายได้ ‘ช่างตรวจสภาพรถ’ อึ้ง! เห็นยอดต่อเดือน เกือบล้าน
รายได้

วิโรจน์ ลักขณาอดิศร โพสต์ เปิดยอดรายได้ ของ ‘ช่างตรวจสภาพรถ’ อึ้ง! เห็นยอดต่อเดือน เกือบล้านอพาร์ทเม้นท์ บ้านหรู รถแพง ครบจบ

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการ เปิดเผยถึงขบวนการตรวจสภาพรถทิพย์ จ.สกลนคร โดย ระบุว่า ช่างตรวจสภาพของรัฐบางคน มีเครื่องบินเล็กเป็นของตัวเอง มีอพาร์ตเมนต์ มีรถยนต์หรู ทั้งที่ เงินเดือน 30,000-40,000 บาท ควรเข้าตรวจสอบว่าทำอะไรถึงรวยขนาดนี้

ล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย. 66) เวลา 12.27 น. ได้มีการโพสต์ Twitter @wirojlak โดยระบุข้อความว่า “ตรวจนอก” เป็นช่องทางที่ไม่ได้ตรวจสภาพรถจริง แต่ช่างตรวจสภาพรถจำนวนไม่น้อย ของกรมการขนส่วทางบก ได้เงินจากการตรวจรถทิพย์ประชาชนที่ออกรถใหม่ ต้องถูกมักมือชก มีค่าใช้จ่ายโดยไม่จำเป็น สำหรับรถมือสองก็ เอื้อประโยชน์ให้ขบวนการลักรถ ซื้อซากรถอุบัติเหตุ มาสวมทะเบียนรถที่ขโมยมา

FzimZk9akAE8PQS
  • นึกภาพ แตกในปาก! ‘ข้าวผัด’ แบบใหม่ นึกว่าร้านใส่ “ถั่วลันเตา”
  • พิธา คอนเฟิร์ม! ส.ว. ทะลุ 376 เสียง เพียงพอต่อการนั่งเก้าอี้นายกฯ
  • แชร์ว่อนเน็ต! หนุ่มหัวร้อน ทำลายของกลางห้างดัง เปิดน้ำหวานสาดไปทั่ว

พร้อมกับยัง เปิดยอดรายได้ กับทรัพย์สิน ของช่างตรวจเช็กสภาพรถอีกด้วยว่า “ถ้าดูรายการทรัพย์สินของ ช่างตรวจสภาพรถบางคน จะพบข้อสงสัยว่าเข้าข่ายร่ำรวยผิดปกติ บางคนมีอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าถึง 3 แห่ง มีเครื่องบินเล็ก มีบ้านพักหรู มีรถแพงๆ ขับ . แหล่งข่าวระบุว่า รายได้ของช่างตรวจสภาพรถบางคน สูงภึงเดือนละ 500,000-800,000 บาท”

1687853809056
863e9300e1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ