"วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ว่าที่แฟน? "เบลล่า" ทายาทหมื่นล้าน เหมาะสมตั้งแต่นามสกุล

Home » "วิล ชวิณ เจียรวนนท์" ว่าที่แฟน? "เบลล่า" ทายาทหมื่นล้าน เหมาะสมตั้งแต่นามสกุล

ทำเอาแฟนๆ ลุ้นกันหนักมาก หลังจากมีภาพหลุดนางเอกสาว เบลล่า ราณี กับหนุ่มตี๋ที่ไปร่วมทริปทำบุญด้วยกันและมีภาพที่ร้านอาหารที่ระยอง ในเพจ เจ๊มอย 108 แถมหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา บอกว่าโปรไฟล์ดีมาก แถมยังเป็นทายาทเครือระดับประเทศหมื่นล้าน

และไม่ทันไรหนุ่มหล่อหน้าตี๋คนนี้ก็ถูกเปิดวาร์ปทันที สำหรับชื่อของ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ หนุ่มนักธุรกิจที่ถูกจับตามองดีกรีทายาทตระกูลดังหมื่นล้านในเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) เป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด

วิล ชวิณ จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ในสาขาเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ

โดย วิล ชวิณ เริ่มต้นสนใจในธุรกิจการลงทุนตั้งแต่อายุ 22 โดยในปี 2014 ได้ก่อตั้ง 2W Group จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง ไนน์ เบซิล ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการ ลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ซึ่งจากภาพที่ออกมา แฟนๆ หลายคนก็ลุ้นให้ เบลล่า มีรักที่สมหวังสักที ซึ่งหนุ่มคนนี้ก็เข้าตาชาวเน็ตมาก บอกว่าเหมาะสมกับเบลล่าตั้งแต่นามสกุลแล้ว ก็คงต้องจับตากันต่อไปว่า ชื่อ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ จะเข้ามาในใจ เบลล่า ราณี ได้หรือยัง? 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ