กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่

Home » กำลังใจดี! ‘ส.ต.ต.หญิง’ ป่วยซึมเศร้าหลังฝึกหนัก เตรียมกลับมาทำงานใหม่
สตต หญิง-ปก-min

อัปเดตอาการ ‘ส.ต.ต.หญิง’ โพสต์เศร้าขอลากลับดาวแมว หลังฝึกหนักจนป่วยจิตเวช ล่าสุด! อาการดีขึ้น เตรียมกลับมาทำงาน 25 เม.ษ.นี้

จากกรณี เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส.ต.ต.หญิง ออกมาโพสต์ขอลากลับดาวแมว ตัดพ้ออนาคตดับสลายแล้ว หลังฝึกตำรวจ 1 ปี แต่สภาพจิตใจและร่างกายย่ำแย่ จนป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และเปลี่ยนสถานะกลายเป็นคนป่วยจิตเวช เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุถูกเตะศีรษะในค่าย ซึ่งเพื่อนที่เตะไม่ได้ตั้งใจ เธอไม่ได้โกรธแล้วก็เข้ารับการรักษาตัว ก่อนจะถูกให้กลับไปฝึกอีกครั้ง

ตร.สั่งสอบ ปม ส.ต.ต.หญิง ถูกครูฝึกทำโทษสารพัด จนป่วยโรคซึมเศร้า!

สตต หญิง-min

ล่าสุด ส.ต.ต.หญิงรายนี้ ได้มีการกลับมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง โดยระบุว่า สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง คนธรส ศักดาโยธิน ค่ะ หลังจากที่หนูได้ลากลับดาวแมวไป หนูได้ไปรักษาตัวอยู่ที่แผนกจิตเวช โรงพยาบาลตำรวจค่ะ ปัจจุบันกลับมารักษาตัวที่บ้าน และพร้อมเริ่มปฏิบัติงานที่ทำงานใหม่วันที่ 25 เม.ย. 67 นี้ค่ะ

โพสต์นั้นได้ถูกสแปมและปลิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย TT สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้คือความทรงจำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้หนูรู้เลยค่ะว่ามีผู้คนที่รักเราเป็นห่วงเรามากมาย ทั้งที่รู้จักกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หนูซึ้งใจมากจริงๆค่ะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงถึงจะเพียงพอต่อความรู้สึกในใจตอนนี้

สตต หญิง อาการดีขึ้น (3)-min
  • ทนายตั้ม เข้า ปปป. ‘ป้อนเหยื่อให้อินทรีย์’ วัดใจฟัน ‘บิ๊กต่อ’
  • เปิดคลิป! โรคจิตลากเด็ก ม.6 เข้าห้องน้ำห้างหวังอนาจาร โชคดี รปภ. ช่วยทัน
  • สลด! 2 หนูน้อย ชวนกันมาตกปลา ลงเล่นน้ำในบ่อดิน จมน้ำดับคู่

หนูโชคดีมากเลยค่ะที่มีโอกาสได้กลับมารับรู้สิ่งดีๆต่างๆที่ได้เกิดขึ้น หนูจะใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุด จะกลับมารักตัวเองให้มากๆ จะรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้นและดียิ่งขึ้นจนหายค่ะ และหนูก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ตอนนั้นหนูดาวน์มากจริงๆ คิดอะไรไม่ได้เลย มันเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นเองค่ะ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนเลย เข้าใจผู้ป่วยที่ป่วยเหมือนหนูทุกคนเลยค่ะ

สตต หญิง อาการดีขึ้น (4)-min

ทุกคนเก่งมากๆแล้วนะคะที่พยายามมีชีวิตอยู่ในทุกๆวัน หนูเข้าใจดีว่ามันทรมานแค่ไหน แต่ช่วยอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ด้วยกันเถอะนะคะ ยังมีผู้คนที่น่ารักและใจดีเยอะแยะเลยค่ะ หากใครที่รู้สึกเศร้า รู้สึกเหมือนจะป่วย รู้สึกดาวน์แบบหนู ไม่ต้องกลัวหรืออายอะไรเลยนะคะ เราไม่ได้ผิดเลยค่ะที่เป็นแบบนี้ ไปหาคุณหมอกันเถอะค่ะ คุณหมอใจดีมากๆเลยนะคะ ร่างกายเราป่วยกันได้ เดี๋ยวก็หายได้น้า ต้องใช้เวลาหน่อย ทางนี้ก็ไม่รู้จะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเมื่อไหร่ แต่มีความหวังแน่นอนค่ะ // จับมือ สุดท้ายนี้รักแม่กับยายน้าาา จะไม่รอไปเกิดใหม่แล้วใช้ชีวิตด้วยกันหรอก แต่จะใช้ชีวิตด้วยกันตอนนี้เลย^^ ขอบคุณนะคะ #สายด่วนสุขภาพจิต1323

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ