ล้างแค้น 10 ปีไม่สาย! "บาโลเตลลี่" ซัดสุดงามก่อนเย้ยโค้ชคู่แข่งที่เคยด่าตนออกสื่อ (คลิป)

Home » ล้างแค้น 10 ปีไม่สาย! "บาโลเตลลี่" ซัดสุดงามก่อนเย้ยโค้ชคู่แข่งที่เคยด่าตนออกสื่อ (คลิป)

ยังคงแสบเหมือนเดิมสำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหาชาวอิตาลี ที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ อดานา เดเมียร์สปอร์ สโมสรในซูเปอร์ลีก ตุรกี หลังมีช่วงเวลาสั้นๆ ในบ้านเกิดกับ เบรสชา และ มอนซ่า สองสโมสรในลีกบ้านเกิด

โดยวีรกรรมครั้งใหม่ของเจ้าตัวในดินแดนไก่งวง เกิดขึ้นเมื่อคืนวันอังคารที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา ในเกมที่ลีกนัดที่้ต้นสังกัดตกเป็นฝ่ายตามหลัง เบซิคตัส ทีมแกร่งของลีกถึง 1-3 ก่อนที่ทีมจะตัดสินใจส่ง อดีตดาวยิงทีมชาติอิตาลี ลงสนามมาในนาทีที่ 67 เพื่อเปลี่ยนเกม

ซึ่งมันก็เกิดขึ้นจริงเพียงแค่สัมผัสแรกหลัง บาโลเตลลี่ กดลูกยิงระยะกว่า 20 หลา เสียบคานเข้าไปช่วยให้ทีมไล่มาเป็น 2-3 จากนั้นเจ้าตัวก็เดินไปบริเวณซุ้มม้านั่งของเจ้าถิ่น พร้อมทั้้งชี้ไปที่หัวของตัวเองก่อนชี้หน้า เซอร์เก้น ยัลซิน ผู้จัดการทีมเบซิคตัส อริตัวเป้งที่เคยทำเจ้าตัวแค้นมาจนทุกวันนี้จนโดนใบเหลือง

โดยย้อนหลังไปเมื่อปี 2011 แฟนบอลหลายคนคงจำกันได้กับลูกหลุดเดี่ยวยิงตอกส้นออกหลังไปแบบเหลือเชื่อในเกมกระชับมิตรที่พบกับ แอลเอ แกแล็กซี่ สมัยค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ อดีตต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งหนนั้นตัวของ เซอร์เก้น ยัลซิน ออกมาวิจารณ์ว่าเขา “ไม่มีสมอง”

อย่างไรก็ตามตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ จำได้ดีว่ากุนซือชาวตุรกีรายนี้เคยออกมาโจมตีเจ้าตัวในครั้งนั้น จึงได้ทำท่าชี้ให้เห็นว่าสมองของเจ้าตัวอยู่ตรงนี้ และสุดท้ายเจ้าตัวก็จ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูไล่ตามตีเสมอ เบซิคตัส 3-3 ก่อนที่จบเกมจะบุกแบ่งแต้มได้เหลือเชื่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ