ล้น! วัยรุ่นฟันน้ำนม รอพบหัวหน้าแก๊ง Paper Planes อัศจรรย์ซาฟารีเวิร์ลด์แทบแตก

Home » ล้น! วัยรุ่นฟันน้ำนม รอพบหัวหน้าแก๊ง Paper Planes อัศจรรย์ซาฟารีเวิร์ลด์แทบแตก
Paper Planes

บรรยากาศด้อมที่ใหญ่และอายุน้อยที่สุดตอนนี้ วัยรุ่นฟันน้ำนม รอพบหัวหน้าแก๊ง Paper Planes โผล่เซอร์ไพรส์วันเด็กแห่งชาติ ทำซาฟารีเวิร์ลด์แทบแตก

PaperPlanes-1
ขอบคุณภาพ genie records

เชื่อว่าไม่ว่าจะเดินไปทางไหนในช่วงนี้ก็คงไม่มีคนที่ไม่รู้จักเพลง “ทรงอย่างแบด” ของวงดนตรีสายร็อกชื่อดัง “Paper Planes” (เปเปอร์ เพลน) ที่ถึงแม้เพลงนี้จะปล่อยมานานกว่า 2 เดือนแล้ว แต่จู่ ๆ ก็กลับมาบูมเพราะเหล่าวัยรุ่นฟันน้ำนม ที่ร้องตามกันได้เป๊ะ จนต้องยกให้เป็นเพลงชาติของเด็กอนุบาล ลำบากไปถึงเหล่าพ่อแม่ผู้ปกครอง ต้องโทรถามคิวงานวง ว่าจะมีวันไหนเวลาไหนที่สามารถพาเด็ก ๆ ไปฟังได้บ้าง

PaperPlanes-2
ขอบคุณภาพ genie records
  • แชร์ว่อน! หลวงพ่อวัดดัง ห่มจีวรสีเขียว ดูแปลกตา ถกสนั่น ปกติ หรือ เปลี่ยนนิกาย
  • อีก 1 ตำนาน! แซมมี่ เคาวเวลล์ ส่งกำลังใจ แอนนา เสือ แบบธรรมดาโลกไม่จำ!
  • มีเลขกันหรือยัง หลุดใบใหม่ เลขลับวงใน หวยงวดนี้ 17 1 66 เลขวิ่ง 7 เด่นน่าซื้อ

ทางเพจวง Paper Planes ก็ไม่ปล่อยให้เหล่าพ่อ ๆ แม่ ๆ รอคอยนาน ได้ออกมาประกาศว่าวันเด็กแห่งชาติปีนี้ หรือก็คือวันที่ 14 มกราคม ที่จะถึงนี้ ทางวงได้รับงานเล่นช่วงกลางวันแล้ว โดยระบุว่า วันเด็กปีนี้ พวกเราจะไป (ตัวอิโมจิ) เจอกันบ่ายโมง จนมาโป๊แตกยอมรับว่าจะมาเซอร์ไพรส์วันเด็กแห่งชาติ ที่ซาฟารีเวิร์ลด์ โดยจะมาเล่นเพลงเดียวเพราะต้องรีบกลับไปทำงานวงต่อ

PaperPlanes-3
ขอบคุณภาพ genie records

ล่าสุด วันนี้ (14 ม.ค. 65) วันเด็กแห่งชาติ ด้อมที่ใหญ่และอายุน้อยที่สุดตอนนี้ ต่างเดินทางไปซาฟารีเวิร์ลด์ เพื่อรอพบกับหัวหน้าแก๊งอย่าง Paper Planes ที่จะเดินทางมาโชว์ร้องเพลงบริเวณส่วนแสดงโชว์ปลาโลมา ซึ่งบรรยากาศจะเห็นได้ว่า เมื่อประตูเปิดให้เข้าพ่อ-แม่ต่างพาลูกๆเข้ามาจ้องที่ชนิดที่เรียกว่าไม่ถึง 1 นาทีเต็ม

PaperPlanes-4
ขอบคุณภาพ genie records

เมื่อถึงเวลาแสดงโชว์ วงPaper Planes ก็นั่งรถกอล์ฟเข้ามาในลานพร้อมกับร้องเพลงและเล่นกีต้ามาด้วย ทำเอาเด็กๆถึงขั้นกรี๊ดออกมาจนอัศจรรย์ของซาฟารีเวิร์ลด์แทบแตก แถมหัวหน้าแก๊งยังเล่นและโชว์แบบเต็มที่ไม่ให้เด็กๆเสียด้ายด้วยการลงจากเวทีแล้วเดินไปทักทายน้องตามจุดต่างๆ ก่อนกลับยังมีการถ่ายรูปรวมอีกด้วย บอกเลยว่างานวันเด็กปีนี้ที่ซาฟารีเวิร์ลด์ Paper Planes ทำให้วันเด็กของใครหลายๆคนพิเศษยิ่งขึ้นไปอีกเป็นเท่าตัว

PaperPlanes-5
ขอบคุณภาพ genie records

แต่งานนี้ไม่ได้มีดีแค่วง Paper Planes มาเล่นเพลงเท่านั้น หากใครสังเกตุดูดีๆจะพบว่า ทางสวนสัตว์ซาฟารีเวิร์ดได้มีการจัดแสดงโชว์โลมาระว่างที่เล่นเพลง ทรงอย่างแบด บอกเล่นงานนี้ไม่รู้จะอึ้งอะไรก่อน ระหว่างด้อมใหญ่ที่อายุน้อยที่สุด การแสดงโชว์ของวงPaper Planes หรือ การแสดงโลมาระหว่างเพลง

ขอบคุณคลิป genie records

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ