ลุยต่อ! พิธา เตรียมร่วมงาน สุราก้าวหน้า แม้ศาลรธน.สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่

Home » ลุยต่อ! พิธา เตรียมร่วมงาน สุราก้าวหน้า แม้ศาลรธน.สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่
ก้าวไกล ระยอง-min

ลุยงานต่อ! พิธา เตรียมร่วมงาน “สุราก้าวหน้า” แม้ศาล รธน.สั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ สส. เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากศาลรัฐธรรมนูญมีมติรับคำร้อง กรณี กกต.ขอให้ศาลวินิจฉัยตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 82 ว่าสมาชิกภาพ ส.ส.ของ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สิ้นสุดลงตามรัฐธรรมนูญมาตรา 101 (6) ประกอบมาตรา 98 (3) หรือไม่นั้น เรื่องหุ้น itv (ไอทีวี) รวมทั้งคำขอให้นายพิธาหยุดปฏิบัติหน้าที่ ส.ส.ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2566 จนกว่าจะมีคำวินิจฉัย

ขณะที่ นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล เปิดเผยเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ได้คุยกับนายพิธาแล้ว จิตใจดีแข็งแรงดี ที่ผ่านมานายพิธาไม่ได้พักผ่อนเลย จึงขอไปพักผ่อนกับลูกสาว และในวันที่ 22 กรกฎาคมก็จะกลับมาทำงานกันอีกครั้ง

ล่าสุด วันนี้ (21 ก.ค. 66) เพจ ก้าวไกล ระยอง เผยบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ยืนยันว่าพิธาลุยต่อ กลับมาทำงานวันที่ 22 ก.ค.จริงๆ โดยเปิดเผยว่า “BIG SURPRISE” 22 ก.ค.นี้ ทิม พิธา มาร่วมงานสุราก้าวหน้าจ้า พลังแห่ง Soft Power ที่ทำให้หลายแบรนด์ขาดตลาด ต้นแบบส่งเสริมสุราก้าวหน้ามาถึงที่เราจะพลาดกันได้ไง

  • เพจดังแฉ! จากข้าราชการ สู่ ผีน้อยเกาหลี ลากิจ กินเงินหลวงฟรี 3 เดือน
  • คุณลุง สุดจะทน! บุกเขวี้ยงปลาร้า ใส่ กกต. ตำหนิการทำงาน
  • ‘วิโรจน์ ก้าวไกล’ บอกสูตร วิธีรับมือกับคนหน้าด้าน คือเราต้องด้านกว่า!

มาฟังกับหูว่าทำไมต้องพูดถึงสุราก้าวหน้า มาดูกับตาว่าสุราก้าวหน้าเป็นอย่างไร มาสัมผัสให้ลึกซึ้งไปด้วยกัน พบ พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ เวลา 19.00-20.00 น. และเชิญทุกคนเข้าร่วมงาน “สุราก้าวหน้า Festival 2” วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 พบกันที่ : ตลาดดิโอโซน อ.เมือง จ.ระยอง เวลา 11.00-23.00 น. นอกจากนี้ ยังมี ศิลปินรับเชิญ อาทิ วง Blue Layer , Dj.Ken , วง 5 Steps (นำโดยครูกฤช) เริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 น.
ลงทะเบียนร่วมงานและรับแก้วชิมคลิก : https://forms.gle/CwoEZbaxK86uAjee9

ก้าวไกล-ระยอง-2
ภาพจาก ก้าวไกล ระยอง 
ก้าวไกล-ระยอง-1
ภาพจาก ก้าวไกล ระยอง 

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ