ลุกเป็นไฟ อุ้ม อติกานต์ ตะกร้อสาวทีมชาติ อวดช็อตเดือดริมหาด แคปชั่นจี๊ด

Home » ลุกเป็นไฟ อุ้ม อติกานต์ ตะกร้อสาวทีมชาติ อวดช็อตเดือดริมหาด แคปชั่นจี๊ด



เกาะล้าน ลุกเป็นไฟ อุ้ม อติกานต์ นักเซปักตะกร้อหญิงทีมชาติไทย จัดบิกินี่อวดหุ่นแซ่บริมหาดรัว ๆ แฟนคลับแห่เมนต์ เผย แคปชั่นเด็ดอีก

ทำเอาแฟนคลับใจบาง เมื่อจอมเสิร์ฟสาวหน้าคม น้องอุ้ม อติกานต์ คงแก้ว ทีมเซปักตะกร้อไทย ชุดซีเกมส์ 2023 อวดความแซ่บแบบทะเลเดือดด้วยการโพสต์ภาพถ่ายโชว์ความเซ็กซี่ผ่านชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว ทำเอาแฟน ๆ กีฬา ต่างกดหัวใจกันแทบไม่ทัน

โดยล่าสุด น้องอุ้ม ได้โพสต์ภาพเซ็กซี่กับชุดว่ายน้ำริมหาดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว k.athikan ระหว่างเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี ลงภาพรัว ๆ จนแฟนคลับกดหัวใจแทบไม่ทัน งานนี้เรียกว่าทะเลเดือดกันไปเลย นอกจากนี้ อุ้ม ยังได้โพสต์แคปชั่นด้วยว่า “กูแค่ใส่บิกินี่ค่ะ กูไม่ได้เป็นกะหรี่

สำหรับ อุ้ม อติกานต์ คงแก้ว เกิดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2544 ชาวจ.ตรัง เธอเริ่มสนใจและเริ่มเล่นตะกร้อตั้งแต่อายุ 8 ขวบ พัฒนาทักษะตำแหน่งตัวเสิร์ฟจนได้รับโอกาสติดทีมชาติไทย ก่อนจะคว้าแชมป์รายการคิงส์ คัพ ที่จ.นครราชสีมา เมื่อปี 2561 ซึ่งเป็นการได้แชมป์แรกในชีวิตนามทีมชาติไทย

นอกจากนี้ จอมเสิร์ฟสาวสุดเซ็กซี่ยังได้รับฉายาในสนามว่า “อุ้มปืนใหญ่” ด้วยลีลาการเสิร์ฟสุดร้อนแรงและหลากหลาย ทั้งลูกไซด์โค้งและลูกหยอด จนกลายเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทย

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Athikan Kongkaew (@k.athikan)

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Athikan Kongkaew (@k.athikan)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ