ลือกุฏิอาถรรพ์! ตาวัย86 นอนเสียชีวิตปริศนาเป็นศพที่2 เผยตัดพ้อก่อนสลด

Home » ลือกุฏิอาถรรพ์! ตาวัย86 นอนเสียชีวิตปริศนาเป็นศพที่2 เผยตัดพ้อก่อนสลด



สลด ตาวัย 86 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาใน กุฏิ วัดแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ด้าน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พระ เผยอดีตของผู้ตาย ขณะที่ชาวบ้านลืออาถรรพ์

วันที่ 8 มี.ค.2566 พ.ต.ท.วิเชียร พรหนองแสง สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิต ภายในกุฎิที่วัดแห่งหนึ่ง ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

ตาวัย 86 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาใน กุฏิ วัดแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ด้าน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พระ เผยอดีตของผู้ตาย

ตาวัย 86 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาใน กุฏิ วัดแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ ด้าน ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พระ เผยอดีตของผู้ตาย

ที่เกิดเหตุเป็นกุฏิปูนชั้นเดียวอยู่ใต้ร่มไม้ภายในวัด ที่ห้องพบศพ นายฮั้ว (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 86 ปี สภาพนอนเสียชีวิตในท่าหงาย ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ พบเพียงยา 3 ขวดอยู่ภายในห้อง

จากการสอบถาม พระเทพพร อายุ 45 ปี พระลูกวัด กล่าวว่า ผู้ตายมาขอเป็นเด็กวัดเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ทางวัดก็รับไว้เพราะผู้ตายชอบทำบุญกับทางวัดมานาน หลังจากมาอยู่ที่วัดผู้ตายเคยเล่าประวัติให้ฟังว่า เคยมีบ้านอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่ถูกทางการเวนคืน เงินที่ได้มาแบ่งให้ลูกไปทั้งหมด หลังจากนั้นลูก ๆ ก็แยกย้ายกันไปมีครอบครัว เมื่อเริ่มชราไม่มีที่อยู่จึงมาขอเป็นเด็กวัด

พระเทพพร กล่าวต่อว่า ระยะหลังนายฮั๊วมักจะบ่นเป็นประจำว่ามาสร้างภาระให้กับพระ หลังจากเคลื่อนไหวไม่สะดวก จึงให้กำลังใจว่าชีวิตต้องสู้ ช่วยเหลือในยามที่เจ็บป่วยเป็นประจำ โดยเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 7 มี.ค.ที่ผ่านมา ยังพูดคุยกันรู้เรื่อง กระทั่งช่วงสาย ๆ วันนี้ไม่เห็นหน้า จึงเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายสุนัน อุไรรัมย์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 บ้านกระดึง ต.บ้านด่าน กล่าวว่า ช่วงหลังผู้ตายไม่ค่อยมีแรง ลุกเดินยากแต่พระภายในวัดก็ช่วยกันดูแลเหมือนกับเป็นญาติคนหนึ่ง ชาวบ้านที่เห็นก็สงสารเพราะเป็นคนอัธยาศัยดี เท่าที่เห็นสภาพการเสียชีวิตแกคงจะไปอย่างสบายไม่ให้ใครต้องเป็นภาระให้เขาอีก

นายสุนัน กล่าวต่อว่า สำหรับกุฏิหลังนี้ เคยมีคนนอนเสียชีวิตมาแล้ว โดยรายนี้เป็นรายที่ 2 ทำให้ชาวบ้านต่างลือกันว่า จะเป็นกุฏิอาถรรพ์หรือไม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ