ลีดส์ 0-0 แมนยู : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเอยกันไปแบบแบ่งคนละแต้ม

Home » ลีดส์ 0-0 แมนยู : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเอยกันไปแบบแบ่งคนละแต้ม



ลีดส์ 0-0 แมนยู : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเอยกันไปแบบแบ่งคนละแต้ม

 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ2020/21
วันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2021เวลาแข่งขัน 

 ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : เอลแลนด์ โร้ด

1. สถิติเกมเยือนPatrick Bamford, Harry MaguirePatrick Bamford, Harry Maguireหลังจากผลงเอยไปแบบเสมอกัน 0-0 ตอนนี้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังไม่แพ้ใครนอกบ้านในเกมลีกฤดูกาลนี้มาแล้ว 24 นัด (ชนะ15, เสมอ9) ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ลีก โดยเป็นรองเพียง อาร์เซนอล ที่ทำไว้ที่ 27 นัดในปี 2003-2004

2. แฟร์นันดส์ เล่นไม่ออกKalvin Phillips, Bruno FernandesKalvin Phillips, Bruno Fernandesเป็นอีกครั้ง (หลักจากอีกครั้ง และอีกครั้งและอีกครั้ง) ที่ บรูโน แฟร์นันดส์ ดูจะผิดฟอร์มเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้องตามถูกประกบโดย คาลวิล ฟิลลิปส์ ตลอดทั้งเกมทำให้เพลย์เมคเกอร์แทบไม่มีพื้นที่ให้เล่นได้อย่างถนัดนักซึ่งอย่างที่เห็น มันส่งผลต่อการสร้างสรรค์เกมของ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

3. ลบไม่ได้ทำให้ลืมManchester United Supporters Protest Against The Glazer OwnershipManchester United Supporters Protest Against The Glazer Ownershipแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถอนตัวออกจากการเป็นผู้ด่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ไปแล้ว แต่การประท้วงต่อครอบครัว เกลเซอร์ ยังคงดำเนินต่อไปทั้งเมื่อวานนี้หน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ วันนี้ด้วยการให้เครื่องบินแขวนป้ายโฉบผ่านสนาม เอลแลนด์ โร้ด

ความพยายามที่ล้มเหลวเป็นเพียงอีกเรื่องที่สร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลของ ปีศาจแดง หลังจากที่เจ้าของทีมโกยเงินเข้ากระเป๋าตัวเองจากกำไรของสโมสรมาดดยตลอด

4. 10 ปีที่ไม่ได้มาเยือน

การเผชิญหน้ากันในเกมนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003 ที่ ยูไนเต็ด ไปเยือน เอลแลนด์ โร้ด ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ส่วนหนล่าสุดก็ต้องย้อนกลับไปในปี 2011 ซึ่งเป็นเกมลีกคัพในปี 2011 และเป็นการเดบิวต์ของ พอล ป็อกบา ในฐานะผู้เล่นของ ปีศาจแดง อย่างเต็มตัว (ก่อนที่จะย้ายออกไป ยูเวนตุส) โดยผลลงเอยด้วยชัยชนะของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยสกอร์ 3-0

5. ลีดส์ ได้รับบทเรียนMarcelo BielsaMarcelo Bielsaสไตล์การเล่นแบบเดินหน้าฆ่ามันของ มาร์เซโล บิเอลซา พิสูจน์แล้วว่าใช้กับ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผลและอย่างที่เห็นในเกมแรกพวกเขาพ่ายแพ้ไปอย่างเละเทะถึง 6-2 หลังจากที่พยายามเดินหน้าบุกอยู่ตลอดทั้งเกม

ในเกมนี้ ลีดส์ เล่นช้าลงและเน้นเกมรับมากขึ้นจนสามารถจัดการกับเกมรุกของ ยูไนเต็ด ได้อย่างเบ็ดเสร็จ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแลกกับการที่ทีมของตัวเองมีเกมรุกฝืดไปด้วยเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ