ลิเวอร์พูล เปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบจอมทัพ ลิสบอน ตลาดซัมเมอร์

Home » ลิเวอร์พูล เปิดศึก แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบจอมทัพ ลิสบอน ตลาดซัมเมอร์

สโมสร ลิเวอร์พูล กลายเป็นหนึ่งในทีมชั้นนำของยุโรปที่กำลังไล่ล่าตัว เปโดร กอนคัลเวส มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

กอนคัลเวส หรือที่รู้จักกันในวงการว่า “ปอเต้” นั้นถูกดึงเข้ามาแทนที่ของ บรูโน แฟร์นันเดส ที่ย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนมกราคมปี 2020 และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพียงแค่ในซีซันแรกด้วยการยิงไป 20 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ลีกโปรตุเกสได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี

นั่นเป็นเหตุผลให้สตาร์วัย 22 ปีได้รับการจับตามองจากยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปโดยนอกจากจะมี ลิเวอร์พูล ที่กำลังมองหากองกลางรายใหม่แล้วยังมี ทีม ปีศาจแดง และ ยูเวนตุส ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

เมื่อช่วงต้นซีซันที่ผ่านมา หงส์แดง และ แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวกับ ปอเต้ มาแล้ว และเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ก็มีข่าวว่าทั้งสองทีมได้เปิดการเจรจาอย่างไม่เป็นทางการกับนักเตะแต่เรื่องก็เงียบหายไป

อย่างไรก็ตามรายงานจาก สปอร์ตวิทเนสส์ ระบุว่า สปอร์ตติ้ง ไม่มีแผนที่จะปล่อยตัว ปอเต้ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเตรียมจะตบรางวัลด้วยการเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะซึ่งจะทำให้เขารับค่าเหนื่อยจากเดิม 5 แสนยูโรต่อปีเป็น 7 แสนยูโรต่อปี รวมทั้งอาจจะมีการตั้งค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 60-80 ล้านยูโร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ