ลั่น! หาดแม่รำพึง แม่ค้าปะทะแย่งที่ขายของ เด็ก 8 ขวบโดนลูกหลง

Home » ลั่น! หาดแม่รำพึง แม่ค้าปะทะแย่งที่ขายของ เด็ก 8 ขวบโดนลูกหลง
หาดแม่รำพึง

เปิดศึก แม่ค้า ตีกันแย่งที่ พลาดไปโดนเด็ก 8 ขวบได้รับบาดเจ็บ ลั่น! แจ้งเทศกิจ ใครไม่มีบัตรประจำตัวขายของ

เมื่อวาน (17เม.ย.) เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างแม้ค้า ขายส้มตำ และแม่ค้าเช่าห่วงยาง-เตียงผ้าใบ โดยทางเพจ ZOOM Rayong ซูมระยอง ได้โพสต์คลิปลง ทาง Facebook โดยระหว่างที่เกิดปากเสียงกันระวังแม่ค้าส้มตำ และแม่ค้าผ้าใบ ได้มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ซึ่งเป็นลูกของแม่ค้าผ้าใบ แล้วเขวี้ยงขวดมาใส่คนที่ถ่ายคลิป แต่พลาดไปโดนเด็กที่อยู่หลังรถกระทะ ทรุดลงไปนั่งกับพื้น ทางด้านชายที่ปาขวดก็ได้วิ่งไปขึ้นรถกระบะของตนเพื่อหนี แต่ถอยมาชนกับรถส้มตำของแม่ค้า และร้านค้าใกล้เคียง

ร้านค้าส้มตำพังเสียหาย ทางด้านแม่ค้าส้มตำก็ได้เข้าไปดูลูกวัย 8 ปี บริเวณหน้าท้องมีรอยช้ำเป็นแนวยาว คาดโดนตั้งแต่ส่วนของปากขวด จึงถ่ายเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ก็ได้ออกมาพูดว่าตน ไม่มีหลักฐาน ได้ถูกอีกฝ่ายมาขู่ว่า “ตำรวจทั้งโรงพักก็ทำอะไรเขาไม่ได้”

  • หมอยง ชี้ โควิด-19 รอบใหม่ XBB.1.16 “เพิ่งเริ่มต้น” ติดเชื้อสูงในเดือนพ.ค.
  • 18 เม.ย. 66 กรมอุตุฯ เตือน! ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง อ่าวไทยคลื่นสูง 1 เมตร
  • นกต่อ! อดีตผู้เข้าประกวดนางงาม อุ้มคนจีนยัดกล่อง เรียกค่าไถ่ 4 ล้านบาท

ก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่องดังกล่าว ได้มีปากเสียงตั้งแต่ วันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา เหตุเกิดจากแย่งที่ขายของ และเกิดความไม่พอใจ ที่ทางร้านส้มตำมาจอดรถ เพื่อจะกลับบ้านแล้วไปขวางทางของร้านผ้าใบ มีการตะโกนท้าทายกันไปมา จนเรียกตำรวจมาเคลีย แต่ก็ได้ถูกขู่มาว่า มาทั้งโรงพักก็ทำอะไรเขาไม่ได้ และในวันเกิดเหตุ ทางด้านลูกชายร้านผ้าใบ ก็ได้ถือขวดเบียร์มา แล้วถามว่า xึงมีปัญหาอะไรกับแม่xู? อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายก็ได้มีการไปลงบันทึกประจำวันกันแล้ว รอให้ทางตำรวจนัดวันมาเกลี่ยไกล่กันอีกที

-3-1
ภาพจาก ZOOM Rayong ซูมระยอง
หาดแม่รำพึง-2-2
ภาพจาก ZOOM Rayong ซูมระยอง
หาดแม่รำพึง-1-1
ภาพจาก ZOOM Rayong ซูมระยอง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ