"ลออจันทร์" เปิดวาร์ป "จีน่า ญีนา ซาลาส" ชีวิตจริงสวย เท่ มั่นใจ ไม่แพ้ในละคร

Home » "ลออจันทร์" เปิดวาร์ป "จีน่า ญีนา ซาลาส" ชีวิตจริงสวย เท่ มั่นใจ ไม่แพ้ในละคร

มาแรงที่สุด ณ เวลานี้เลยก็ได้ว่า สำหรับ ลออจันทร์ ซีรีส์เปิดตัวจักรวาล ดวงใจเทวพรหม ที่ทำเอาแฟนละครต้องเกาะติดหน้าจอรอชมความสนุกสนานกันแบบตาไม่กระพริบ

ซึ่งหนึ่งในตัวละครที่ดูเหมือนว่าจะปล่อยเสน่ห์จนเข้าไปอยู่ในใจของแฟนๆ อย่างรวดเร็ว และกลายเป็นที่พูดถึงตลอด…ตลอด ทั้งในแง่ของความสามารถ หน้าตา และบุคลิก นั่นก็คือ ลออจันทร์ นางเอกสาวของเรื่อง ที่รับบทโดย จีน่า ญีนา ซาลาส ซุปตาร์น้องใหม่ลูกครึ่ง ไทย-คิวบา

โดยทีมข่าวบันเทิง Sanook.com จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวสวยมากความสามารถคนนี้กันให้มากขึ้น รวมถึงส่องไลฟ์สไตล์นอกจอ และชมภาพความน่ารักกันแบบเต็มอิ่ม ซึ่งก็ต้องขอบอกให้แฟนๆ เตรียมใจไว้ก่อนเลยว่า ยิ่งได้รู้จัก…ยิ่งตกหลุมรักรัก จีน่า ญีนา ซาลาส มากขึ้นแน่นอน…

จีน่า ญีนา ซาลาส ทำความรู้จัก ประวัติ 

  • จีน่า ญีนา ซาลาส
  • เกิดวันที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2543
  • ลูกครึ่งไทย-คิวบา (คุณแม่เป็นคนไทย – คุณพ่อเป็นคนคิวบา ชื่อ ฮวน ซาลาส และเป็นอดีตเทรนเนอร์นักมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย)
  • การศึกษา จีน่า ญีนา ซาลาส ศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาการเขียนบทและการกำกับภาพยนตร์และโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต
  • ผลงานในวงการบันเทิง ปริศนา, ดวงใจในไฟหนาว, Tee ใครทีมันส์ และล่าสุดกับการรับบทเป็น ลออจันทร์ 1 ใน 5 นางเอกละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มชื่อดัง กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์  
  • Instagram @yeenasalas

ลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาสลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาส

ลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาสลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาส

ลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาสลออจันทร์ จีน่า ญีนา ซาลาส

 

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ