ร.ต.อ.ป่าติ้ว ฉาวอีก! เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว แล้วแชทเต๊าะเด็ก

Home » ร.ต.อ.ป่าติ้ว ฉาวอีก! เนียนเป็นครูสอนป้องกันตัว แล้วแชทเต๊าะเด็ก
รตอป่าติ้ว-min

ล่าสุด เด็กแฉซ้ำ ร.ต.อ.ป่าติ้ว ขืนใจ นักเรียน ม.5 แลกค่าปรับใบขับขี่ เคยเนียนเป็น “ครูแดร์” เข้าไปสอนป้องกันตัวแล้วแชทจีบเด็ก

ความคืบหน้า ร.ต.อ.ป่าติ้ว ขืนใจ นักเรียน ม.5 ล่าสุด ทางเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้ออกมารายงานความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีดังกล่าว โดยระบุข้อความว่า #สภป่าติ้ว #จังหวัดยโสธร หลังจาก พี่เอก ได้มอบหมายให้ “พี่ยะ สจ.ปิยะ วงศ์คำเหลา” ทีมงานสายไหมต้องรอด ลงพื้นที่อำเภอป่าติ้ว จ.ยโสธร ตรวจสอบกรณีคุณแม่นักเรียนชั้น ม.5 ร้องขอความเป็นธรรมผ่าน #เพจสายไหมต้องรอด

หลังจากลูกสาวถูกนายตำรวจ ยศ ร้อยตำรวจเอก (ผู้กอง) ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 29 ม.ค.67 ขณะลูกสาว 2 คน (ม.5 และ ม.3) กำลังขับขี่รถ จยย.ไปโรงเรียน ได้ถูก นายตำรวจคนดังกล่าวเรียกตรวจและแจ้งว่าน้องไม่สวมหมวกกันน็อคและไม่มีใบขับขี่ จึงเรียกเงิน 2,000 บาท น้องไม่มีเงิน นายตำรวจคนดังกล่าว จึงบอกให้น้อง ม.3 รอที่รถ และเรียกให้ น้อง ม.5 เดินเข้าไปในห้องข้างๆโรงพัก

จากนั้นได้บอกกับน้อง ม.5 ว่า หากไม่มี 2,000 มาให้ก็ต้องมีอย่างอื่นมาแลก จากนั้นได้ลงมือข่มขืนน้อง ม.5 จนสำเร็จความใคร่ หลังข่มขืนเสร็จได้บอกกับน้องว่า “พรุ่งนี้ต้องมาให้…อีกนะ” น้องกลัวมาก จึงตัดสินใจโทรเล่าให้แม่ฟัง และเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร ทันทีพร้อมกับไปตรวจร่างกาย

#หลังทราบเรื่อง แม่ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ที่นับถือให้ช่วยนำเรื่องนี้ไปบอกนายตำรวจผู้ใหญ่ของจังหวัดเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่หลังจากพูดคุยพี่นับถือโทรศัพท์มาแจ้งว่า “ดูท่าไม่ดีเขาพูดเข้าข้างลูกน้องเขาอย่างเดียว เหมือนจะให้เจรจายอมความอย่างเดียว” คุณแม่จึงตัดสินใจร้อง #เพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความช่วยเหลือ

#เบื้องต้น เมื่อเช้าที่ผ่านมาหลังจาก พี่เอก ได้พูดคุยรายละเอียดกับทางคุณแม่ เห็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ จึงได้ประสานไปยัง ท่านบิ๊กโจ็ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ในฐานะ ผอ.ศูนย์พิทักษ์เด็กและสตรีสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทันทีเพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

  • ไม่รอด! ศาลไม่ให้ประกันตัว ‘ร.ต.อ.ป่าติ้ว’ ข่มขืนเด็ก ม.5 แลกค่าปรับ
  • สุดเอือม! เด็ก ป.4 รวมตัวทำลายข้าวของใน รร. ทุบคอมฯ เผาสมุดหนังสือ
  • บิ๊กโจ๊ก สั่งเด้ง! ปม ตร. ข่มขืนเด็ก ม.5 ตรวจสอบแล้ว เรื่องนี้คือเรื่องจริง

โดยท่านบิ๊กโจ็ก ได้สั่งการให้ ท่านผู้การจังหวัดยโสธร ตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยด่วนหากพบว่ามีมูลความผิดให้เสนอออกจากราชการทันที! จากนั้น ท่าน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. ได้ประสานมาที่ พี่เอก แจ้งว่า ท่าน ผบ.ตร. ทราบเรื่องนี้แล้ว ล่าสุดตำรวจที่ก่อเหตุได้รับสารภาพกับท่านผู้การว่า “กระทำจริง” จึงได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และขอให้ พี่เอก แจ้งทางครอบครัวว่าไม่ต้องกังวล ท่าน ผบ.ตร.สั่งให้ดำเนินคดีในทุกข้อหาโดยไม่มีละเว้นและไม่มีการช่วยเหลือตำรวจที่กระทำผิดอย่างแน่นอน

เคยเป็นครูสอนป้องกันตัวจากการคุกคามทางเพศ

#ล่าสุดดดดด มีเด็กนักเรียนรายอื่นๆให้ข้อมูลกับทีมงานว่า นายตำรวจรายนี้ทำหน้าที่เป็น “ครูแดร์” คอยเข้าไปสอนเรื่องการป้องกันตัวจากการถูกคุกคามทางเพศ และเรื่องอื่นๆตามนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เข้าไปสอนตามโรงเรียนต่างๆ จนเด็กหลายคนรู้จักโดยเด็กนักเรียนจะเรียกว่า “ครู” เด็กบางคนให้ข้อมูลว่าเพื่อนนักเรียนเคยถูกนายตำรวจรายนี้พูดคุยในลักษณะชู้สาวด้วย… เรื่องนี้ “พี่เอก” เตรียมลงพื้นที่ขยายผลหากพบว่ามีผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะดังกล่าวจริงก็จะพาเข้าแจ้งความเอาผิด เพื่อไม่ให้เด็กและเยาวชนต้องตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

ที่มา : Survive – สายไหมต้องรอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ