ร.ต.อ.จับเมียใช้กุญแจ ซัลโวแม่ยาย-ภรรยา จบชีวิตตัวเองสลดคาบ้าน 2 ศพ

Home » ร.ต.อ.จับเมียใช้กุญแจ ซัลโวแม่ยาย-ภรรยา จบชีวิตตัวเองสลดคาบ้าน 2 ศพ



ร.ต.อ.จับเมียใช้กุญแจ ซัลโวแม่ยาย-ภรรยา จบชีวิตตัวเองสลดคาบ้าน 2 ศพ พ่อตาเล่าทั้งคู่มีปากเสียงกันประจำ ปมหึงหวงฝ่ายหญิงหน้าตาดี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 พ.ค.65 พ.ต.ท.ณว์พรรณ์ เทียมฉันธ์ สว.เวรสอบสวน สภ.แม่ระมาด จ.ตาก รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืนและมีผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดบริเวณบ้านพักตากอากาศ ต.แม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ อ.แม่ระมาด พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลอำเภอแม่ระมาด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวสร้างกลางชุมชนที่มีบ้านเรือนหนาแน่น โดยรอบบริเวณบ้านเกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านจำนวนมากต่างมายืนมุงดูเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ต้องกันพื้นที่ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านหลังเกิดเหตุพบศพนางหล้า กันทาเมือง อายุ 78 ปี ถูกยิงที่ลำคอ ใกล้กันพบร่างนางฐานพัฒน์ กันทาเมือง อายุ 48 ปี บุตรสาวของนางหล้า สภาพข้อเท้าทั้งสองข้างถูกกุญแจมือตำรวจล็อกข้อเท้าติดกัน ถูกกระสุนปืนลูกซองยิงที่แขนขวาและหน้าอกอาการสาหัส เจ้าหน้าที่นำส่งร.พ.ยังไม่พ้นขีดอันตราย

ขณะเดียวกันกลางบ้านเกิดเหตุพบศพร.ต.อ.วิเชียร เที่ยงธรรม อายุ 64 ปี อดีตข้าราชการตำรวจบำนาญและเป็นสามีนางฐานพัฒน์ ถูกยิงด้วยปืนลูกซองบริเวณขมับซ้าย ข้างศพพบอาวุธปืนลูกซองยาวพร้อมปลอกกระสุนปืนลูกซองที่ยิงแล้ว 3 ปลอก ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายแก้ว กันทาเมือง อายุ 82 ปี ซึ่งพิการเดินไม่ได้และเป็นพ่อตาของผู้ก่อเหตุ เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกเขยขเป็นอดีตนายร้อยตำรวจเกษียณอายุราชการมาได้ไม่กี่ปี โดบแต่งงานกับบุตรสาวมานานหลายปีจนมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน ทั้งสองสร้างบ้านอยู่ติดกับบ้านพักของตนเอง แต่ระยะหลังลูกเขยมีอารมณ์แปรปรวนและมีความหึงหวงภรรยา เพราะเป็นผู้หญิงหน้าตาดีจนทั้งสองมีปากเสียงกันเป็นประจำ จนช่วงสายลูกเขยและลูกสาวไปร่วมงานบวชที่วัดใกล้บ้าน จนลูกเขยดื่มสุราและมีอาการมึนเมา ทั้งสองเดินทางกลับบ้านและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จนนางหล้าเดินเข้าไปห้าม เนื่องจากลูกเขยใช้กุญแจมือตำรวจล็อกข้อเท้าภรรยาจนเดินไปไหนมาไหนไม่ได้ แต่จังหวะนั้นลูกเขยใช้ปืนลูกซองยาวยิงนางหล้าและยิงลูกสาว จากนั้นใช้ปืนกระบอกเดียวยิงตัวเองเสียชีวิต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ