ร้อนระอุ! ชาวเน็ตติด #โมเดอร์นาอยู่ไหน ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังประกาศเลื่อนคิวฉีดวัคซีน

Home » ร้อนระอุ! ชาวเน็ตติด #โมเดอร์นาอยู่ไหน ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังประกาศเลื่อนคิวฉีดวัคซีน

และแล้วก็เจอกระแสตีกลับอีกครั้ง ร้อนระอุไปทั้งโซเซียล ชาวเน็ตติด #โมเดอร์นาอยู่ไหน ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ หลังประกาศเลื่อนคิวฉีดวัคซีน

สืบเนื่องจากกรณีเมื่อเช้าที่ผ่านมา (22 ตุลาคม 2564 ) ทางเพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลในเครือโรงพยาบาลสินแพทย์ ได้โพสต์ประกาศแจ้งเรื่องการเลื่อนคิวฉีดวัคซีนโมเดอร์ สำหรับผู้ที่ทำการจองล่วงหน้ากับทางโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ โดยระบุว่า  ทางองค์การเภสัชกรรมยังไม่ยืนยันกำหนดการจัดส่งวัคซีนที่แน่ชัด แต่คาดว่าจะได้รับล็อตแรกในเดือนธันวาคมปีนี้ เครือโรงพยาบาลสินแพทย์ จึงขออนุญาตทำการเลื่อนวันในการฉีดใหม่

  • เครือรพ.สินแพทย์ ประกาศเลื่อนคิวฉีด “วัคซีนโมเดอร์” ออกไปอีก ลั่น! อภ.ไม่ยืนยันวันส่งแน่ชัด

และหลังจากประกาศเลื่อนคิวจากทางโรงพยาบาล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้ประกาศคิวออกไปแล้ว ทำให้เกิดกระแสตีกลับจากทางโลกออนไลน์ เนื่องจากในสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ประเทศไทย ที่ถึงแม้ว่าตัวเลขผู้ติดเชื้อจะลดลง แต่ก็ยังคงน่าเป็นกังวลอยู่ อีกทั้งประเด็นของวัคซีนโมเดอร์นา ที่หลายคนต่างรอคอยกันมานานหลายเดือน หลังจากที่ฝ่าฟันกดลงทะเบียนจองวัคซีน ที่เรียนได้ความเป็นที่ต้องการหลายคนในประเทศ และในบางกรณีที่จ่ายค่าวัคซีนไปแล้ว ทำให้เกิดความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้จากประเด็นการเลื่อนคิวฉีดวัคซีน กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตที่มีความคิดเห็นในเรื่องนี้ ต่างติด #โมเดอร์นาอยู่ไหน ทะยานขึ้นลำดับเทรนทวิตเตอร์ไทย โดยเสียงส่วนมากพูดถึงความแน่ชัดของการจัดส่งวัคซีน เพราะประเด็นดังกล่าวถูกพูดถึง และเลื่อนมาหลายครั้งแล้ว บางส่วนถามถึงประเด็นการคืนเงินที่จ่ายไปก่อนหน้านี้ หากไม่มีความแน่ชัด

สามารถติดตามข่าวสาร และ เรื่องดีๆเกี่ยวกับสุขภาพได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

ข่าวที่น่าสนใจ

  • Russell Crowe ขอเจอฮีโร่ตำรวจไทย จากคลิปวีรกรรมใน สน.ห้วยขวาง ที่โด่งดังไปทั่วโลก
  • ศรีสุวรรณ เปิดความผิด อดีตพระยันตระ พร้อมเตรียมร้องเอาผิดฐานแอบอ้างเป็นพระ
  • ชาวบ้านเมืองเอกเผย ตัวตนที่แท้จริงของ โจรชิสุกะ คือ เจ๊หงส์ พิตบูล! หลังย่องเข้าบ้านขโมยไอโฟน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ