รู้แล้ว เสรีพิศุทธ์ เงียบหายไปหลายวัน ที่แท้ตรวจเอกสารฟ้องเป็นกอง

Home » รู้แล้ว เสรีพิศุทธ์ เงียบหายไปหลายวัน ที่แท้ตรวจเอกสารฟ้องเป็นกอง

เสรีพิศุทธ์

รู้แล้ว เสรีพิศุทธ์ พรรคเสรีรวมไทย หลังจากเงียบหายไปหลายคนจนคนเป็นห่วงถาม “เสรีหายไปไหน” ล่าสุด เผยนั่งตรวจเอกสารเตรียมฟ้องกองโต

หากใครที่ติดตามสถานการณ์ทางการเมืองอยู่ตลอดคงจะพอทราบดีว่า หลังจากที่ทางพรรคเพื่อไทย สามารถส่ง นายเศรษฐา ทวีสิน คว้าตำแหน้งนายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย ได้สำเร็จ ต่อมา ก็ได้มีโปรดเกล้าฯ แต่ตั้งอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากวันนั้น พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส พรรคเสรีรวมไทย ก็ได้หายไปจากโซเชียล จนทำให้ผู้คนต่างเป็นห่วง จนต้องออกมาโพสต์ถามหาในโซเชียลว่า “เสรีหายไปไหน” จนกลายเป็นไวรัล

เสรีพิศุทธ์-2

ล่าสุด วันที่ 27 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทำให้ใครหลายคนค่อนข้างโล่งใจขึ้นมาหน่อย โดย พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ ได้มีการโพสต์รูปภาพ พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “เร่งตรวจสำนวน…ก่อนส่งฟ้องฯหมายศาลถึงใครคงรู้เองครับ”

  • ธนกร อำลา ประยุทธ์ ชี้ ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป
  • ปชช.ไม่เชื่อ รัฐบาลสลายขั้ว ทักษิณกลับไทย แก้ความขัดแย้งได้
  • ทหารอวย ผลงานประยุทธ์ สารพัดความเลิศลํ้า หลังตั้งโผ ผบ.เหล่าทัพ

จากรูปภาพที่ถูกนำมาเผยแพร่ จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เสรีพิศุทธ์ สวมใส่ชุดในรูปแบบสบายๆ อยู่บ้าน พร้อมกับกำลังนั่งตรววจเอกสารอย่างเข้มงวด แต่ทว่า จะเห็นได้ว่าเอกสารที่กองอยู่บนโต๊ะของท่านนั้น มีจำนวนหลายฉบับ และหลายชุด จากภาพคาดว่าน่าจะมีเกิน 5 ชุด ซึ่งอ้างอิงตามข้อความที่ระบุ คาดว่านี่เป็นเอกสารที่ใช้ในการส่งฟ้องร้องใครบ้างคน

เสรีพิศุทธ์-1

ทั้งนี้ ตั้งแต่ พรรคเพื่อไทย ประกาศฉีกสัญญา MOU 8 พรรครวมรัฐบาล พร้อมขอออกมาจัดตั้งรัฐบาลเอง โดยไร้ พรรคก้าวไกล ซึ่ง พรรคเสรีรวมไทย เป็นพรรคแรกๆที่ประกาศจะร่วมมือกับเพื่อไทย อีกทั้งบางคำพูดของท่าเสรี อาจทำให้ใครหลายคนไม่พอใจ และแสดงความคิดเห็นถึงแกในทางลบ จนแกตกเป็นกระแสดราม่า ไม่แน่การฟ้องในครั้งนี้ อาจเป็นการฟ้องคนกลุ่มเหล่านั้นก็เป็นได้

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ