รีแอคชั่น หนิง เบะปากคว่ำมองบนแรงมาก หลังได้ยินคลิป เผยคำพูดสั้นๆ แต่มีสะดุ้ง 

Home » รีแอคชั่น หนิง เบะปากคว่ำมองบนแรงมาก หลังได้ยินคลิป เผยคำพูดสั้นๆ แต่มีสะดุ้ง 



ส่องรีแอคชั่น หนิง ปณิตา เบะปากคว่ำมองบนแรงมาก หลังได้ยินคลิปที่ บังแจ๊ค อ้างเป็นคำพูด กระติก ตอบ เบิร์ด เผยคำพูดสั้นๆ แต่มีสะดุ้ง

จากกรณีที่ บังแจ๊ค ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก Happy Melon official ด้วยการโพสต์คลิปเสียงสนทนา โดยอ้างเป็นคำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ

ซึ่งในคลิปดังกล่าว เป็นเสียงผู้ชายคาดว่าน่าจะเป็นเสียง เบิร์ด คุยโทรศัพท์กับ บังแจ๊ค ถึงคำพูดของกระติก โดย เบิร์ด พูดว่า “มึงไม่ดูแลแฟนกูเท่านั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้ายคือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม มันบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวยนั่งตากลมของฉันสิ คำนี้มันทำให้ผมไม่อยากคุยกับมันอีกเลย

ก่อน ผู้ชายที่คาดว่าเป็นเสียง เบิร์ด พูดต่อว่าคือเด็ก 2-3 ขวบอะไร มันไม่เกี่ยวเว้ยมันเกี่ยวว่ามึงดูแลเพื่อนมึงยังไง มึงดูแลเพื่อนมึงดีหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบจะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชม. จะต้องมานั่งดูมันตลอด คือมันไม่ใช่ อีกอย่างมึงเป็นผู้จัดการไอ้เหี้… เออนั่นแหละพี่ผม…

ล่าสุด (9 มิ.ย.65) ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสเจอ หนิง ปณิตา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดตามข่าวของคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” จึงสอบถามความคิดเห็นถึงคลิปเสียงที่ บังแจ๊ค อ้างเป็นคำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ

โดยระหว่างที่ หนิง ได้ฟังคลิปดังกล่าวจากนักข่าวอมรินทร์นั้น ถึงกับหันหน้ามองนักข่าวแบบอึ้งๆ และกอดอก ส่ายหน้า พร้อมถอนหายใจแรง

ก่อนนักข่าวอมรินทร์จะถาม หนิง ว่า จี๊ดเหมือนพี่เบิร์ดไหม? ด้าน หนิง เผยว่า ตนเองไม่ได้สนิทกับ เบิร์ด แต่เท่าที่สัมผัสได้เจอแค่ครั้งเดียว และ อีกครั้งน้องฝากเสื้อมาให้ คือ เขาเป็นเด็กโคตรข้างสุภาพ

ซึ่งคำหยาบเราเป็นเพื่อนกันหรือสนิทกับใครก็สามารถหลุดคำหยาบได้ แต่คำตอบที่น้องเบิร์ดถามกับ… แล้วได้คำตอบกลับมาแบบนี้ เบิร์ดคงไม่มีความจำเป็นต้องมานั่งโกหกพวกเราหรอก

จากนั้นนักข่าวถามอีกว่า พี่หนิงจี๊ดไหมได้ยินคำที่ เบิร์ด พูดออกมาอีกฝ่ายพูดคำนี้ออกมา ก่อน หนิง หันมาเบะปากคว่ำมองบรแรง และเผยสั้นๆว่า ไม่ตอบอ่า คนอื่นเขาว่าไงกันอ่า ว่าไงก็ว่าอย่างนั้นแม่ง

ขอบคุณอมรินทร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ