รีสอร์ทระยอง เหงื่อตก “ค่าไฟ” พุ่งกระฉูดเฉียดล้านบาท เปิดมา40ปี ไม่เคยเจอ…

Home » รีสอร์ทระยอง เหงื่อตก “ค่าไฟ” พุ่งกระฉูดเฉียดล้านบาท เปิดมา40ปี ไม่เคยเจอ…

6ค่าไฟ

รีสอร์ท ในจังหวัดระยอง เหงื่อตก เดือนมีนาคม ค่าไฟ พุ่งกระฉูด สองเท่าตัว ทั้งๆที่ใช้เท่าเดิม เฉียดล้านบาท เปิดมา40ปี ไม่เคยเจอ…

ร้อนไม่ไหว!!  กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ออกมาพยากรณ์ ดัชนีความร้อน พุ่งสูง เตือนหลายจังหวัดอยู่ในระดับสีส้ม-แดง ที่อาจเกิดภาวะฮีทสโตรกหรือลมแดดได้ บอกเลยว่าต้องระวังใครที่จะต้องออกไปกลางแจ้งควรหลีกเลี่ยง บางนา กทม. มากกว่า 54.0 องศาเซลเซียส อยู่ในระดับอันตรายมาก ภาคเหนือเองก็ไม่แผ่ว เพชรบูรณ์ 48.1 องศาเซลเซียส อยู่ในระดับอันตราย

  • น้องสาว จีจี้ เคลื่อนไหว! ลั่น พ่อไม่พร้อมเจอนักข่าวด้วยซ้ำ แต่อีกฝ่ายกลับยกเลิกแถลงข่าวได้
  • ตร.ยืนยัน! คดี จีจี้ สุพิชชา – อิคคิว ไม่ตายทิพย์ มีพยาน พ่อแม่รับทราบทุกขั้นตอน
  • ทวิตเตอร์ ลบ! เครื่องหมาย ‘บลูมาร์ก’ ออกจากบัญชีสาธารณะ ทั่วโลก

ดัชนีความร้อนพุ่ง! กรมอุตุฯ คาด 21 เม.ย.66 กทม. 54 องศาเซลเซียล

แน่นอนว่าวิธีการคลายร้อนที่ง่ายที่สุดคือการเปิดแอร์ แต่ก็ต้องแลกมากับค่าไฟที่ถูกขึ้น ทั้งนี้กระแสในโลกออนไลน์ ต่อแห่กันแชร์ค่าไฟบ้านของตัวเอง หลายเสียงต้องรับมือกับค่าไฟที่พุ่งสูงขึ้นกว่าเท่าตัว บางก็งงว่าขึ้นเพราะอะไร ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ไฟเยอะขึ้น วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกแจ้งในประเด็นนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า กกพ. เตรียมปรับขึ้นค่าไฟรอบเดือนพฤษภาคม – สิงหาคม 66 อีกทั้งยังมีมติเห็นชอบค่าเอฟทีเป็นอัตราเดียวกันสำหรับบ้านที่อยู่อาศัย และผู้ใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ คือ 98.27 สตางค์/หน่วย ทำให้ค่าไฟฟ้าเฉลี่ยรวมอยู่ที่ 4.77 บาท/หน่วย

และอีกหนึ่งคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ ผู้ใช้ติ๊กต๊อก amornphantvillaresort อมรพันธ์วิลล่า รีสอร์ทระยอง อ.แกลง ที่พักราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน โพสต์คลิปวิดีโอ ที่เล่าเอาเหงื่อตกกันไปตามๆกัน เมื่อค่าไฟของรีสอร์ในเดือนมีนาคมนั้น สูงถึง 7 แสนกว่าบาท กระโดดจากเดือนกุมภาพันธ์ุเกือบเท่าตัว พร้อมเผยเปิดมา 40 กว่าปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

@amornphantvillaresort

🥹🥹 ทุกคนโดนไปกี่บาทกันบ้างค้า #ค่าไฟ #อมรพันธ์วิลล่า #ceoอมรพันธ์

♬ Beat Automotivo Tan Tan Tan Viral – WZ Beat

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ