รำลึก 12 ปี เสธ.แดง จากไป ลูกเชื่อ หลายอย่างเปลี่ยนไป ความจริงชัดขึ้น

Home » รำลึก 12 ปี เสธ.แดง จากไป ลูกเชื่อ หลายอย่างเปลี่ยนไป ความจริงชัดขึ้น



รำลึก 12 ปี เสธ.แดง จากลา ลูกเชื่อ หลายอย่างเปลี่ยนแปลง ความจริงชัดมากขึ้น ขอบคุณทุกคน ร่วมตะโกนร้องเพลงก้อง เปรยคนแบบพ่อ ไม่มีอีกแล้วในโลกนี้

วันที่ 13 พ.ค.2565 ที่ทางเข้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสีลม ฝั่งสวนลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือ น้องเดียร์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) ลูกสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตที่จุดดังกล่าวเมื่อ 12 ปีก่อน โดยน.ส.ขัตติยาได้นำช่อดอกไม้ไปวาง ณ จุดที่พ่อถูกยิงเสียชีวิต

น.ส.ขัตติยาเผยว่า ขอบคุณทุกคนที่วันนี้มาร่วมรำลึกครบรอบ 12 ปีที่พ่อถูกลอบยิง หลายปีที่ผ่านมาคนไม่เยอะขนาดนี้ แต่บ้านเมืองเราตอนนี้มีอะไรหลายอย่างเปลี่ยนไป ความจริงเริ่มปรากฏชัดมากขึ้น ต้องขอขอบคุณทุกคนด้วย

ไม่ว่าอีกกี่ปีผ่านไป เสธ.แดงจะอยู่ในใจทุกคน ไม่มีอีกแล้ว คนที่เสียสละเกียรติยศ เลือดเนื้อ ทุกสิ่งอย่าง คนอย่าง เสธ.แดง ไม่มีอีกแล้วในโลกนี้ ให้ไปหายศไหนๆ ก็ไม่มีใครเสียสละเพื่อเราอีกแล้ว ทั้งนี้ผู้ชุมนุมจุดเทียนแดง ยืนชู 3 นิ้ว พร้อมร้องเพลงนักสู้ธุลีดิน และแสงดาวแห่งศรัทธา พร้อมตะโกนก้องว่า “ที่นีมีคนตาย” ก่อนจะแยกย้ายกันเดินทางกลับ

ที่มา มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ