ระทึก! ไฟไหม้บ้าน ป้าอุ้มแมวหนีตาย เผย เตือนแล้วไม่ฟัง ก่อนเกิดเหตุ

Home » ระทึก! ไฟไหม้บ้าน ป้าอุ้มแมวหนีตาย เผย เตือนแล้วไม่ฟัง ก่อนเกิดเหตุ



ไฟไหม้บ้าน กลางดึก ป้าวัย 65 ปี อุ้มแมวหนีตายระทึก ด้าน เพื่อนบ้าน เผย ห้ามแล้วไม่ฟัง ก่อนเกิดเรื่อง ตำรวจเตรียมตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 พ.ย.2565 ร.ต.อ.ปัญญา อามาตย์เสนา รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนภายในซอยโรงฆ่าสัตว์ ม.1 ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมรถดับเพลิงจากเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา และใกล้เคียงไปควบคุมเพลิง

ไฟไหม้บ้าน กลางดึก ป้าวัย 65 ปี อุ้มแมวหนีตายระทึก ด้าน เพื่อนบ้าน เผย ห้ามแล้วไม่ฟัง ก่อนเกิดเรื่อง

ไฟไหม้บ้าน กลางดึก ป้าวัย 65 ปี อุ้มแมวหนีตายระทึก ด้าน เพื่อนบ้าน เผย ห้ามแล้วไม่ฟัง ก่อนเกิดเรื่อง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ใต้ถุนยกสูง พบเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงและรวดเร็ว ประกอบกับมีลมกระโชกแรง เสียหายทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำสกัดเพื่อควบคุมเพลิง ไม่ให้ลุกลามไปบ้านใกล้เคียง โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการตรวจสอบพบ นางอภิรดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ถูกไฟลวกบริเวณแขน อยู่ในอากาตกใจ ร้องไห้ตลอดเวลา อุ้มแมวออกมาด้วย 1 ตัว เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาเร่งปฐมพยาบาล และช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน กล่าวว่า ช่วงนั้นทุกคนกำลังนอนหลับอยู่บนบ้านและได้ยินเสียงดังเหมือนมีอะไรระเบิด จึงออกมาดูก็พบแสงเพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านอย่างรวดเร็ว จึงได้ช่วยกันเอาน้ำมาดับแล้วรีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงทราบ บ้านหลังดังกล่าวนั้นมีเจ้าของบ้านอยู่เพียงคนเดียวและเลี้ยงแมวกว่า 30 ตัว ชอบเก็บขยะมากองไว้ที่บ้าน

ด้าน นายอาดัม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี กล่าวว่า บ้านหลังนี้อยู่คนเดียวและเป็นญาติพี่น้องกับภรรยาของตน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. เจ้าของบ้านได้จุดไฟเผาขยะและภรรยาของตนจึงเข้าไปบอกว่าจุดทำไมจึงเกิดการทะเลาะกับภรรยาของตน ภรรยายังพูดว่า ถ้าเกิดไฟไหม้แล้วจะทำยังไงจนเกิดเรื่องจนได้ เจ้าของบ้านชอบเก็บขยะไว้ใต้ถุนบ้าน และชอบเผาขยะอยู่เป็นประจำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามเจ้าของบ้านเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนอนอยู่และมีสายไฟลุกบริเวณใกล้ที่นอน จึงรีบหนีออกมาก่อน ซึ่งจะทำการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ