ระทึก นายกฯ ประยุทธ์ ลงพื้นที่เยี่ยมเกษตรกร เชียงราย เจอลุงวัย 66 ปี พกปืนโผล่ร่วมต้อนรับ

Home » ระทึก นายกฯ ประยุทธ์ ลงพื้นที่เยี่ยมเกษตรกร เชียงราย เจอลุงวัย 66 ปี พกปืนโผล่ร่วมต้อนรับ
ประยุทธ์

นายกฯ ประยุทธ์ ลงพื้นที่เยี่ยมเกษตรกร เชียงราย งานเสวนา “การปฏิวัติการทำนาสู่ความยั่งยืน” สุดระทึก ลุงวัย 66 ปี พกปืนโผล่ร่วมต้อนรับ

ประยุทธ์-1
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

วันนี้ (30 พ.ย. 65) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางมาร่วมวงเสวนา “การปฏิวัติการทำนาสู่ความยั่งยืน” ร่วมกับเกษตรกร อธิบดีกรมการข้าว และนายกสมาคมพัฒนาเศรษฐกิจเกษตรรักษ์โลก ที่บริเวณริมสระน้ำ บ้านเชียงคาน หมู่ที่ 14 ต.สถาน อ.เชียงของ จ.เชียงราย

-2
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว
  • ม้า อรนภา เล่าวินาทีตบ! ดาราเด็กปฎิเสธกินปู เผย! ตัวเองเป็นคนมือไว
  • ผ่าดวงชะตา ลัคนาราศีมังกร หลังดาวมฤตยูย้ายทับโลก เป็นเวลา 3 เดือน
  • เล่าหมดเปลือก! กว่าจะเป็น ทนายตั้ม ษิทรา จากเด็กติด 0 สู่ทนายระดับประเทศ

เกินเรื่องราวสุดระทึก เพจเฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และหน่วยหน่วยสอบวัตถุระเบิดและวัตถุต้องสงสัย ( EOD) ได้ตรวจพบและทำการควบคุมตัว นายวิชาญ อายุ 66 ปี ชาว ต.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นรองประธานศูนย์ข้าวชุมชนจังหวัดเชียงใหม่ เนื่องจากตรวจพบและสามารถยึดอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ พร้อมลูกกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 6 นัด และกระสุนไม่ทราบขนาด อีก 1 นัด

ประยุทธ์-3
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เบื้องต้น นายวิชาญ ถูกตรวจพบและควบคุมตัว หลังซุกซ่อนอาวุธปืนไว้ขณะเดินผ่านเครื่องตรวจอาวุธ ก่อนเข้าภายในงาน ทางเจ้าหน้าที่ (EOD) จึงทำการตรวจค้นจนพบอาวุธดังกล่าว จึงส่งต่อไปยังกองอำนวยการร่วม และอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้ นายวิชาญ อ้างว่า อาวุธปืนปากกาที่พบนั้นเป็นของลูกชายตนที่เสียชีวิตไปแล้ว

ประยุทธ์-4
ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ซึ่งในเวลาต่อมาประมาณ 15.30 น. ที่โรงเรียนบ้านน้ำม้า ก่อนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ นายกรัฐมนตรีได้แวะทักทายเด็กนักเรียนที่รอพบ พร้อมขอให้ทุกคนเป็นคนดี ตั้งใจเรียน รวมทั้งรักครอบครัว พ่อแม่ ครูอาจารย์ สถาบันทั้ง 3 และประเทศชาติ เรียนรู้ประวัติศาสตร์จะได้รู้ว่าเรามาจากไหน จากนั้นร่วมถ่ายรูปกับเด็กนักเรียนอย่างอารมณ์ดี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ