ระทึก! นักศึกษา ม.ดัง ภาคเหนือ กรี๊ดร้อง เมื่อรถเมล์ ม. เกือบไหลลงเขา

Home » ระทึก! นักศึกษา ม.ดัง ภาคเหนือ กรี๊ดร้อง เมื่อรถเมล์ ม. เกือบไหลลงเขา

รถเมล์

คลิประทึก! นักศึกษา ม.ดัง ภาคเหนือ กรี๊ดร้องทั้งคัน หลังรถเมล์มหาวิทยาลัย เกือบไหลลงเขา รุ่นพี่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เป็นมาหลายปีไม่ปรับปรุง

เรียกได้ว่ามหาวิทยาลัยทางภาคเหนือนั้นมีอยู่หลายที่ แต่คลิปนี้เป็นคลิประทึกที่นักศึกษาเรียกร้องให้ทางมหาวิทยาลัยปรับปรุงมากที่สุด เมื่อมีผู้ใช้ tiktok รายหนึ่ง ได้ออกมาแชร์คลิปที่ตนเองนั้นกำลังโดยสารอยู่บนรถเมล์คันหนึ่ง โดยทั้งคันนั้นเต็มไปด้วยเสียงกรี๊ดร้อง เพราะรถบัสกำลังจะไหลลงเขา ซึ่งทางต้นคลิปนั้นระบุข้อความประกอบคลิปว่า “ช่วยด้วยรถไหล”

นอกจากนั้น ยังใส่แคปชั่นว่า “รถไหลลงดอยไม่ใช่เรื่องตลก เครื่องดับด้วยนะประเด็น นี้ฤดูฝนอีก และนี้ไม่ใช่ครั้งแรก วอนผู้เกี่ยวข้องมาดูแลเรื่องนี้ด่วนเลยค่ะ” ซึ่งเมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไป ก็กลายเป็นคลิปไวรัลทันทีและมียอดวิวสูงถึง 312.8 แสนวิว และยังมีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างแพร่หลาย ทั้งรุ่นพี่ที่เคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ หรือแม้แต่ผู้ที่เคยอยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์เช่นกัน

รถเมล์-2
  • ชลน่าน พรรคเพื่อไทย แจงปม ประธานสภา ลั่นจะเร่งหารือ โดยยึดประชาชนเป็นหลัก
  • แม่สุดทน! ลูกสาววัย 13 ปี ถูก นร.ชายขืนใจ ซ้ำหลายครั้งจนไม่กล้าไป รร.
  • ‘เฉลิม’ ซัดใคร? ที่พูดมามัน “โง่” อยากได้ประธานสภาฯ แต่ไม่รู้ การเมือง

ความคิดเห็นจากรุ่นพี่

โดยคอมเมนต์นั้นมีการแชร์ประสบการณ์หลากหลายแง่มุม อาทิ เราก็เคยเจอรถเบรคไม่อยู่ ไหลลงเขาเลยดีนะคนขับชำนาญอยู่ หยุดรถได้ตรงหน้าประตูเวียง / รุ่นพี่ปีก่อนๆบอกมันเคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้ว เราก็คิดนะในเมื่อเกิดมาแล้ว ทำไมถึงไม่ป้องกัน / เจอเหมือนกันค่ะ แต่ดีที่คนขับควบคุมรถได้ในระดับนึง / ตอนนี้ผู้บริหารทราบเรื่องแล้วครับเดี๋ยวคงจะมีความคืบหน้าครับ / สมัยพี่เรียน รถก็เบรกแตกค่ะ มอต้องปรับปรุงนะคะ และถ้ารถรับน้ำหนักไม่ไหว คงต้องเช็คเครื่องยนต์แล้วค่ะ ว่าได้มาตรฐานไหม / ตอนปีพี่ก็เจอ ถึงขนาดจำเลขรถเลยเพราะเสียบ่อย อันตรายมากเลยนะคะ ควรแก้ไขได้แล้ว / นผมเคยมีนะ ไหลตอนจะเข้าวงเวียนในมอแรกๆ เบรคแตกเลยแหล่ะ แต่ดีเสาช่วยไว้555

นอกจากนั้นยังมีเหตุระทึก ที่มีคนมาแชร์ประสบการณ์ว่า รถเมล์มหาวิทยาลัย เคยไหลลงกลางตลาดจนเกือบทำให้มีคนบาดเจ็บอีกด้วย ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้ทราบเรื่องในเบื้องต้นแล้ว หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (BrightTV) จะรายงานให้ทราบเป็นระยะค่ะ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ