รอปะทะโด้ เมสซี บรรลุข้อตกลงย้ายค้าแข้งลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นหน้า

Home » รอปะทะโด้ เมสซี บรรลุข้อตกลงย้ายค้าแข้งลีกซาอุดีอาระเบียซีซั่นหน้า



สำนักข่าว “เอเอฟพี” รายงานว่า ลิโอเนล เมสซี แนวรุก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบียฤดูกาลหน้าภายใต้ดีลที่มีมูลค่ามหาศาล แต่ยังไม่มีการระบุว่าเจ้าตัวจะไปเล่นให้สโมสรใด

สำหรับ เมสซี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีการขยายออกไปซึ่งบรรดาสื่อดังรายงานตรงกันว่า ดาวเตะวัย 35 ปีตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญา และย้ายออกจากทีมหลังอยู่มา 2 ฤดูกาล

ที่ผ่านมา เมสซี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรที่สนใจดึงตัวเขาไปร่วมทัพ ทั้ง บาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่า, อินเตอร์ ไมอามี ทีมในเมเจอร์ ลีก สหรัฐ และอัล ฮิลาล สโมสรในซาอุดี โปร ลีก แต่ยังไม่มีการตกลงใดๆ

ล่าสุด “เอเอฟพี” อ้างอิงจากแหล่งข่าวว่า เมสซี ได้ บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบียฤดูกาลหน้าแล้วด้วยดีลระดับมหาศาล ทว่ายังไม่มีการยืนยันเรื่องสโมสรที่เจ้าตัวจะไปเล่นด้วย

“เมสซี บรรลุข้อตกลงแล้ว เขาจะเล่นในซาอุดีอาระเบียในฤดูกาลหน้า สัญญานี้พิเศษ และยิ่งใหญ่มาก เรากำลังสรุปรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ” แหล่งข่าวระบุ

ทั้งนี้หาก เมสซี ย้ายมาเล่นในลีกของซาอุดีอาระเบียจริง เจ้าตัวจะได้ฟาดแข้งกับ คริสเตียโน โรนัลโด ยอดแข้งแห่งยุค และคู่ปรับตลอดกาลอีกครั้ง หลังปัจจุบัน “ซีอาร์ เซเว่น” อยู่กับ อัล นาสเซอร์ ทีมอันดับ 2 ของซาอุดี โปร ลีก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ