รอดูได้เลย! "สโคลส์" วิเคราะห์อนาคต "เทน ฮาก" อยู่หรือไปหลังจบซีซันนี้?

Home » รอดูได้เลย! "สโคลส์" วิเคราะห์อนาคต "เทน ฮาก" อยู่หรือไปหลังจบซีซันนี้?

พอล สโคลส์ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยคิดว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของกุนซือชาวดัตช์แล้ว

“สิ่งที่เราเห็นคือห่างออกไปหลายล้านไมล์จากทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก ทุกฤดูกาลมันช่างห่างไกลเหลือเกิน ผมคิดว่าพวกเขา (INEOS) ได้ตัดสินใจแล้ว ผมไม่คิดว่า เทน ฮาก จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า” สโคลส์ กล่าว

“จากการสัมภาษณ์ที่เราได้ยินกับ เซอร์ จิม ผมคิดว่าสโมสรมีภาพแง่ลบเล็กน้อยในช่วง 10-11 ปีที่ผ่านมา และโดยเฉพาะในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ผมไม่คิดว่าเขาจะพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น”

“ผมจะไม่แปลกใจเลยหากพวกเขากำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ในตอนนี้ ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง”

“ผมรู้สึกเสียใจนิดหน่อยสำหรับ เทน ฮาก เขาทำได้ดีในปีแรก เขาคว้าแชมป์ เขากำลังมองหาโอกาสที่จะได้ต่อยอดในฤดูกาลที่สอง เขามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย และพูดตามตรงว่า เขาไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ”

“หลายๆทีมมีนักบาดเจ็บ แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นคนสำคัญได้รับบาดเจ็บ ผมจำไม่ได้ว่าแบ็กโฟร์ชุดเดิมได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องมานานแค่ไหน และนั่นส่งผลต่อทีมของคุณมาก”

“เจ้าของคนใหม่มักเปลี่ยนผู้จัดการทีมอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับวิธีการเล่นของพวกเขา ตำแหน่งในลีก และสิ่งที่เป็นใน 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผมแค่คิดว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลง”

แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งบุกพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้พวกเขาห่างจากพื้นที่ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มากถึง 11 แต้ม โดยเหลืออีก 11 เกมให้เล่น

พวกเขาแพ้ในลีก 2 นัดหลังสุด และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ รายงานว่า ตำแหน่งของ เทน ฮาก กำลังสั่นคลอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ