ฟังอีกมุม "ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาพูดแล้ว! หลังถูกแฟนคลับแจ้งความยืมเงินไม่คืน

Home » ฟังอีกมุม "ยุ้ย ญาติเยอะ" ออกมาพูดแล้ว! หลังถูกแฟนคลับแจ้งความยืมเงินไม่คืน

ยุ้ย ญาติเยอะ งัดหลักฐาน-ปล่อยคลิปเสียง ชี้แจงแล้ว หลังแฟนคลับเข้าแจ้งความนักร้องยืมเงินหลักแสนแล้วไม่คืน

หลังมีประเด็นร้อนนักร้องลูกทุ่งอักษรย่อ ย. ยืมเงินแฟนคลับแล้วไม่คืนจนต้องไปแจ้งความตำรวจ เนื่องจากถูกบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง

กระทั่งล่าสุด นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี ยุ้ย ญาติเยอะ ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ค ยุ้ย ญาติเยอะ โดยได้นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงมาให้ฟังความทั้ง 2 ด้าน พร้อมกับชี้แจงเรื่องราวต่างๆ มีใจความระบุว่า 

“3/2/67 คลิปเต็ม 15 นาทีตัดช่วงเวลาที่นัดมาเจอ!! สวัสดีค่ะ จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น ยุ้ยยังไม่ได้ออกมาเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่หนักอยู่หลังเปิดวง เมื่อ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ยุ้ยไม่ได้เงียบหายไปไหนนะคะ ก่อนงานเปิดวงยุ้ยก็บอกเล่าเหตุการณ์ให้อีกฝ่ายรับทราบตลอดนัดให้คุยกัน มันตรงกับที่เขานำเสนอในข่าวไหม”

“เลื่อนวันนัดถัดไป 2 วันเพราะมีงานจันทบุรีติดกัน แต่นัดให้เขามาแล้ว คือ 18 กุมภาพันธ์ เดี๋ยวเสียงหวัดแหบหายก่อนค่ะ พูดตอนนี้มันน่ารำคาญหวัดจ่ะ”

“รายละเอียดยิบย่อยก็อยากให้ฟังทั้ง 2 ด้าน ผิดก็ว่าไปตามผิด”

“ยุ้ยน้อมรับขอโทษและแก้ไข เรื่องมันมีที่มาที่ไปแต่เหตุผลยุ้ยต้องมีค่ะ ในส่วนไกล่เกลี่ยก็ไกบ่เกลี่ยแต่เเรก ก็ดำเนินการไปโพสนี้สำหรับคนที่รักและศรัทธาสนับสนุนยุ้ยมาแต่เล็กๆ ที่เป็นห่วงได้สบายใจขึ้นมาหน่อยผู้ใหญ่ที่เมตตา เทคแคร์ยุ้ยเสมอด้วยค่ะ #คนที่เกลียดยุ้ยไม่รักไม่รบกวนเวลานะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ