รอง ผบ.ตร.ส่งตำรวจทางหลวง ช่วยซับน้ำตาคุณยายไฟไหม้บ้าน สิ้นเนื้อประดาตัว

Home » รอง ผบ.ตร.ส่งตำรวจทางหลวง ช่วยซับน้ำตาคุณยายไฟไหม้บ้าน สิ้นเนื้อประดาตัว



รอง ผบ.ตร.ส่งตำรวจทางหลวง ช่วยซับน้ำตาคุณยายไฟไหม้บ้าน สิ้นเนื้อประดาตัว เจ้าตัวเผยไม่เหลืออะไรแล้ว แต่ปลื้มใจคนไทยไม่ทิ้งกัน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 10 มี.ค.66 ที่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 8 ต.หนองหว้า อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายให้ พ.อ.อรรถชัย รักษาศิลป์ รอง ผบ.มทบ.21 ,รอง ผอ.รมน.จ.นครราชสีมา พ.ต.ท.จิระพันธ์ มณีรัตน์ สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา จิตอาสา 904 ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และชมรมฮักเขาใหญ่

โดยทั้งหมดลงพื้นที่เกิดเหตุไฟไหม้ในเขต อ.บัวลาย จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของ นางหนูอวน วิระฬา เพื่อประสานความช่วยเหลือด้านบรรเทาสาธารณภัย การพัฒนาพื้นที่อาคารปลูกสร้าง และมอบสิ่งของเยียวยาความเดือดร้อนเบื้องต้น โดยเหตุการณ์เพลิงไหม้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ทำให้นางหนูอวนและลูกสาว พร้อมคนในครอบครัว 8 ชีวิต ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เพราะบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด แทบสิ้นเนื้อประดาตัว

นางหนูอวน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกซาบซึ้งในน้ำใจของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา ทหาร จิตอาสา 904 ฝ่ายปกครอง และชมรมฮักเขาใหญ่ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในวันที่ไม่เหลืออะไรเลย เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก แทบตั้งตัวไม่ทัน ทรัพย์สมบัติสูญหายไปพร้อมกับกองเพลิง

พ.อ.อรรถชัย รักษาศิลป์ รอง ผบ.มทบ.21 เปิดเผยว่า เบื้องต้นพูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งช่วยเหลือเยียวยาตามระเบียบทางราชการ โดยจะนำข้อมูลทั้งหมด ไปเรียนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เพื่อหาทางช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะการสร้างบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ