รอง ผบ.ตร.ประชุมคดียิงรถนายก อบต. ลูกรองนายกเก็บศพพ่อที่ปลอดภัย หวั่นถูกขโมยคล้ายปี57

Home » รอง ผบ.ตร.ประชุมคดียิงรถนายก อบต. ลูกรองนายกเก็บศพพ่อที่ปลอดภัย หวั่นถูกขโมยคล้ายปี57



รอง ผบ.ตร.ประชุมคดียิงรถนายก อบต. เผยรถคันที่เจอก็คือคันก่อเหตุ ลูกชายรองนายก อบต.เผยเก็บศพพ่อไว้ที่ปลอดภัย หวั่นโดนขโมยคล้ายคดีปี 57

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ก.พ.65 ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. กำกับดูแลกองบัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาประชุมความคืบหน้าคดีคนร้ายยิงถล่มรถตู้นายก อบต.บางสมบูรณ์ พร้อมเปิดเผยสั้นๆ ก่อนร่วมประชุมว่า ขอประชุมก่อน ที่ผ่านมาก็มีข่าวดีมาตลอด รถคันที่เจอก็คือรถคันก่อเหตุ ตอนนี้ขอประชุมรายละเอียดก่อน แล้วจะมาตอบภายหลัง

ขณะที่บ้านของนายสมชาย ม่วงกาศ รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนอาก้ายิงเสียชีวิต และจัดงานศพที่บ้าน ทางครอบครัวและญาตินำพวงหรีดลง พร้อมแกะป้ายชื่อไว้แยกเอาไว้

นายชัยสิทธิ์ ม่วงกาศ อายุ 43 ปี ลูกชายรอง นายก เปิดเผยว่า ยังมีความกังวลว่าจะคดีจะออกมาคล้ายๆ กับเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 2557 ที่เหมือนมีการพยายามขโมยศพ เหตุการณ์นั้นตนไม่รู้ แต่ก็มีความกังวลทำให้ทางครอบครัวนำของพ่อไปเก็บไว้ที่ปลอดภัย และเกรงว่ารูปแบบคดีจะออกมาคล้ายๆกัน

นายชัยสิทธิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวยังเชื่อมั่นในตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดนี้ที่ลงมาปฏิบัติงานและเป็นกำลังใจให้ ขอให้ทำงานให้เต็มที่ ที่ผ่านมาก็ได้ข่าวมาเรื่อยๆ คาดว่าจะมีข่าวดีตามมา หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าผู้ร่วมขบวนการมีมากกว่า 3 คนที่ออกมาหมายจับ

ซึ่งตนก็เชื่อตามที่เจ้าหน้าที่บอก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำอุกอาจ มีการเตรียมการไว้ ในส่วนคำให้การของนายธวัชชัยและกุมารดำที่ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ตนขอให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ เพราะยังไงต้องตรวจสอบอยู่แล้ว ซึ่งตนไม่มีความเห็น

ที่มา มติชนออนไลน์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ