รวบ 4 ขาโจ๋ป่าช้าจีน ยิงถล่ม-ปาบึ้มบ้านคู่อริ ยันไม่เคยอ้างเป็นเด็กตำรวจ

Home » รวบ 4 ขาโจ๋ป่าช้าจีน ยิงถล่ม-ปาบึ้มบ้านคู่อริ ยันไม่เคยอ้างเป็นเด็กตำรวจ



รวบ 4 ขาโจ๋ ชุมชนป่าช้าจีน ยิงถล่ม-ปาระเบิดบ้านคู่อริ เล้าไก่พังยับ ยันไม่ได้เป็นเด็กตำรวจ และไม่เคยแอบอ้างตามที่เป็นข่าว

วันที่ 8 มี.ค. 2566 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี นำกำลังจับกุมผู้กระทำผิด 4 ราย ตามหมายจับข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีและใช้อาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดิน ระเบิดในเมืองหรือหมู่บ้านโดยใช่เหตุ”

ประกอบด้วย นายปัญญา ขยันงาน อายุ 37 ปี น.ส.มาลินี ขยันงาน อายุ 33 ปี นายณัฐวุฒิ กันประตู อายุ 18 ปี และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ทำคำร้องขอให้ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชลบุรีควบคุมตัวและแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนนายศรัณย์ ยูนุช อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา อยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาลงโทษตามกฎหมาย

สืบเนื่องจากกลุ่มดังกล่าวอ้างตัวเป็นเด็กตำรวจ พากันขับรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์ บุกใช้อาวุธปืนยิงและปาระเบิด เข้าไปในบ้านเลขที่ 52/2 ม.2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเล้าเลี้ยงไก่ได้รับความเสียหาย แล้วพากันหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นนายปัญญา ซึ่งเป็นรุ่นพี่กลุ่มวัยรุ่นชุมชนป่าช้าจีน ให้การอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุในครั้งนี้ และยืนยันว่าทุกคนในกลุ่มไม่ใช่เด็กตำรวจ หรือไปแอบอ้างกับกลุ่มคู่อริให้หวาดกลัวตามที่ตกเป็นข่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ