รวบ 19 ต่างด้าว กับ 2 คนไทย ซ่อนตัวในป่า เค้นสอบ-เทียบดีเอ็นเอ ศพฆ่าฝังดิน

Home » รวบ 19 ต่างด้าว กับ 2 คนไทย ซ่อนตัวในป่า เค้นสอบ-เทียบดีเอ็นเอ ศพฆ่าฝังดิน



ตร.จับ 19 ต่างด้าวเมียนมา กับ 2 คนไทย ขับรถแหกด่านรถตกข้างทาง ก่อนหนีซ่อนตัวในป่า เค้นสอบ-ตรวจดีเอ็นเอ เทียบศพถูกฆ่าฝังดิน ว่าเกี่ยวข้องหรือไม่

กรณี นายหมัดดล บินสัน อายุ 40 ปี ลูกจ้างบริษัทรับเหมางานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.นาหม่อม จ.สงขลา ถูกทุบหัวฆ่าฝังดิน มัดมือมัดเท้า ฝังในป่าหมู่11 บ้านคลองปอม ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และนำรถจักรยานยนต์ทิ้งสระน้ำ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พุ่งเป้าผู้ต้องสงสัยไปที่กลุ่มแรงงานต่างด้าวเมียนมาหนีเข้าเมือง ที่อาจจะฆ่าปิดปาก หลังจากที่นายหมัดดลไปหาของป่าและไปพบแรงงานซ่อนตัวอยู่ในป่า จึงกลัวว่าจะไปแจ้งเจ้าหน้าที่ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น อ่านข่าว สงสัยถูกปิดปาก! หนุ่มโดนฆ่าฝังดิน เร่งหาเบาะแส แก๊งขนแรงงานเถื่อน

เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทุกหน่วยใน จ.สงขลา ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา และชุดสืบสวน สภ.ทุ่งลุง ระดมกำลังหาเบาะแสและพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดีฆ่าฝังดิน

ขณะนี้มีกลุ่มผู้ต้องสงสัยเพียงกลุ่มเดียวคือแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา ที่หลบหนีเข้าเมือง น่าจะเป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่าและขุดหลุมฝังดิน ขณะที่นายหมัดดลเดินเข้าไปในป่าและไปพบโดยบังเอิญ จึงถูกฆ่าปิดปาก เพราะกลัวว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านเมือง เจ้าหน้าที่ระดมกำลังกันออกตามหากลุ่มแรงงานต่างด้าว ที่คาดว่าน่าจะยังคงซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ร่วมกับตำรวจ สภ.ทุ่งลุง สกัดจับรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา สี่ประตู ทะเบียน ขม8689 สงขลา ซึ่งขับแหกด่านตรวจของเจ้าหน้าที่และขับรถเสียหลักชนต้นไม้ริมถนนในหมู่บ้านคลองปอม หมู่ 11 ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ห่างจากจุดที่พบศพถูกฝังดินประมาณ 7 กิโลเมตร

ขณะขับรถเข้าไปรับแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา 19 คนที่ซ่อนตัวอยู่ในป่า และควบคุมตัวคนขับซึ่งเป็นคนไทย 2 คน แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา 19 คน ไปสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการฆ่าฝังดินนายหมัดดลหรือไม่ พร้อมตรวจดีเอนเอ็นทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อไปเทียบกับดีเอ็นดีจากวัตถุพยานที่พบในจุดเกิดเหตุว่า ตรงกันหรือไม่

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 ตำรวจ สภ.ทุ่งลุง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง บริเวณโดยรอบและหลุมฝังศพ ก่อนที่เวลา 14.00 น.จะประชุมทีมสืบสวนทั้งหมดที่ สภ.ทุ่งลุง เพื่อสรุปความคืบหน้าของคดี

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ