รวบแล้ว 8โจ๋ อุ้มหนุ่ม16 จับแก้ผ้า-ซ้อมโหด ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้

Home » รวบแล้ว 8โจ๋ อุ้มหนุ่ม16 จับแก้ผ้า-ซ้อมโหด ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้



รองผู้การปทุมธานี ลุยเอง รวบแล้ว 8 โจ๋ อุ้มหนุ่มอายุ 16 ปี จับแก้ผ้า-ซ้อมโหด บังคับดูดกัญชา ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้

จากกรณี นายพรเทพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี พร้อมด้วย น.ส.ชุลีพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พ่อและแม่พาลูกชาย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ต่างกลุ่มใช้ปืน และมีดจี้ไปให้เพื่อนกว่า 13 คนรุมซ้อม เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้หน้าจนสลบ ไม่หนำใจใช้น้ำสาดให้ฟื้นและรุมทำร้ายเป็นรอบสอง จนต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ หลังแจ้งความ สภ.คูคต ผ่านมา 3 วัน คดีไม่คืบและยังจับใครไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ให้ข้อมูลตัวผู้ก่อเหตุไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00น. วันที่ 4 พ.ย. 65 พ.ต.อ.พีระพล โชติกเสถียร รองผบก.จ.ปทุมธานี เดินทางมาที่ สภ.คูคต เพื่อสั่งการเร่งรัดจับกุมแก็งวัยรุ่นที่ทำร้ายเด็กอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทางด้าน พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ติดตามจับกุมแก็งวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีซึ่ง

ขณะนี้สามารถจับกุมผู้กระทำความผิดได้แล้วจำนวน 8 คน เป็นเยาวชน 6 คน และวัยรุ่นอายุ 23-25 จำนวน 2 คน อยู่ในระหว่างการสอบสวน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ