รปภ.หื่น ชอบลวนลามผู้หญิงด้วยสายตา เหิมหนักบุกห้องสาว ขึ้นคร่อมร่างหวังข่มขืน

Home » รปภ.หื่น ชอบลวนลามผู้หญิงด้วยสายตา เหิมหนักบุกห้องสาว ขึ้นคร่อมร่างหวังข่มขืน

สาวร้องลั่นห้องเช่า ตกใจตื่นเจอ รปภ.คร่อมร่าง เอามืออุดปากหวังข่มขืน เคราะห์ดีมีคนมาช่วยทัน

(11 ต.ค.64) เมื่อเวลา 16.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยจาก นางสอิ้ง อายุ 77 ปี เจ้าของห้องเช่า ม.7 ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง ว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ลูกค้าห้องเช่า ได้ก่อเหตุ บุกเข้าไปหวังข่มขืนสาวเมียนมา ห้องเช่าติดกันจึงแจ้งตำรวจ สภ.เมืองระยอง มาจับกุม 

ภาพเหตุการณ์ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง หลังรับแจ้งมีคนร้ายงัดห้องพักสาวสัญชาติเมียนมา เพื่อพยายามจะข่มขืน ที่ห้องเช่าถนนสุขุมวิท ต.เนินพระ อ.เมืองระยอง  ที่เกิดเหตุพบ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมาผู้เสียหายพร้อมด้วยญาติได้ควบคุมตัว นายลำพูน อายุ 29 ปี รปภ.หื่นผู้ก่อเหตุไว้ได้ 

จากการสอบสวน นางสาวบี (นามสมมติ) ผู้เสียหายให้การว่า ขณะที่นอนหลับได้ตกใจตื่นขึ้นมาก็พบเห็นนายลำพูน ขึ้นคร่อมร่างและเอามือปิดปากตนเองไว้ตนเองจึงขัดขืนต่อสู้พร้อมกับส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จนนางสาวเอซึ่งเป็นพี่สาว และนาย ซี พี่เขย ซึ่งพักอยู่ห้องเช่าติดกันได้ยินเสียง จึงมาที่ห้องนางสาวบี และพบนายลำพูนกำลังจะหลบหนี จากนั้นจึงช่วยกันจับตัวเอาไว้ก่อนตำรวจ สภ.เมืองระยอง มาควบคุมตัวไปดำเนินคดี 

จากการสอบสวน นายลำพูนผู้ต้องหา รับสารภาพว่าตนเองเป็น รปภ. บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเช่าห้องอยู่ใกล้กับนางสาวบีผู้เสียหาย และเห็นนางสาวบีพักอาศัยอยู่คนเดียวจากนั้นอาศัยช่วงที่ผู้เช่าห้องคนอื่นนอนหลับกันหมดแล้วจึงใช้กุญแจและเครื่องมือช่างงัดกุญแจประตูห้องนางสาวบี เพื่อเข้าไปข่มขืนแต่นางสาวบีขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยเหลือจึงถูกจับกุมตัวไว้ได้ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหานายลำพูน บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้หรือโดยทำให้บุคคลนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่นและควบคุมตัวไปที่สภ.เมืองระยองเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจาก นางสอิ้ง วัย 77 ปี เจ้าของห้องเช่า ได้เผยถึงพฤติกรรมของนายลำพูน ผู้ก่อเหตุว่า สาวๆ ซึ่งเป็นหลานของตนเอง เผยว่าผู้ก่อเหตุมักจะใช้สายตาแทะโลมลวนลาม ในทุกเวลาที่เดินเข้าออกภายในบริเวณห้องเช่า จนมาก่อเหตุในครั้งนี้กับสาวเมียนมาคนดังกล่าวอีกด้วย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ