รถบรรทุกยางแตก ปลาดุก 3 ตัน ตายเกลื่อนถนน ชื่นชมชาวบ้านช่วยกันเก็บ 

Home » รถบรรทุกยางแตก ปลาดุก 3 ตัน ตายเกลื่อนถนน ชื่นชมชาวบ้านช่วยกันเก็บ 



รถบรรทุกยางแตก ปลาดุก 3 ตัน ตายเกลื่อนถนน ต้องปิดถนนรถติดยาวเหยียดกว่า 2 กิโล ชื่นชมชาวบ้านช่วยกันเก็บ คนขับเล่า รถสะบัดเอาไม่อยู่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 เม.ย.2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเมืองกำแพงเพชร พร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่แขวงการทางกำแพงเพชร รับแจ้งรถบรรทุกปลาพลิกคว่ำ ที่บนถนนพหลโยธิน หมู่ 9 ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ขอให้ไปช่วยจับปลา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะดัดแปลง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน บพ 4796 นนทบุรี แปลงสภาพเป็นตู้บรรทุกปลาพลิกคว่ำกลางถนน ปลาดุกที่บรรทุกมากระจายเกลื่อนถนน และพยายามกระเสือกกระสนหนีจากที่เกิดเหตุ แต่สภาพอากาศร้อนและถนนร้อนมาก ทำให้มีปลาดุกตายจำนวนไม่น้อย เจ้าหน้าที่แขวงและกู้ภัยรวมทั้งชาวบ้านมาช่วยกับจับใส่ลัง และรถดับเพลิงของ อบต.นครชุม บรรทุกน้ำมาใส่ลังปลาไม่ให้ตายไปมากกว่านี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าวต้องปิดการจราจรโดยสิ้นเชิง รถทุกชนิดไม่สามารถผ่านไปได้

สอบถาม นายวรรณรงค์ บุญชู อายุ 27 ปี คนขับ เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกปลาดุกมาจาก จ.ปทุมธานี เพื่อจะไปส่งที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยางหลังด้านซ้ายเกิดแตก รถจึงสะบัดเนื่องจากบรรทุกปลาดุกมา โดยในลังใส่ปลามีน้ำจึงกระชอก รถจึงเสียบังคับไม่ได้จากนั้นก็คว่ำ แต่คนขับกับผู้ที่โดยสารมาด้วยไม่ได้รับบาดเจ็บ มีแต่ปลาดุกที่บาดเจ็บและตายจำนวนมาก

หลังจากลากรถออกจากที่เกิดเหตุ และเก็บปลาใส่ลังแล้ว จึงปล่อยให้รถค่อยๆผ่านไปได้แค่ 1 เลนก่อน เนื่องจากปิดถนนนานทำให้รถติดสะสมยาวเหยียดกว่า 2 กม.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ