'รถถัง' เดือดโดนแซะ ถอนชก เพราะกลัว 'ซุปเปอร์เล็ก' ถามกลับ 5 ล้าน ใครไม่อยากได้

Home » 'รถถัง' เดือดโดนแซะ ถอนชก เพราะกลัว 'ซุปเปอร์เล็ก' ถามกลับ 5 ล้าน ใครไม่อยากได้



‘รถถัง’ เดือดโดนแซะ ถอนชก เพราะกลัว ‘ ซุปเปอร์เล็ก’ ถามกลับค่าตัว 5 ล้าน ใครไม่อยากได้ เผยอาการบาดเจ็บ ยันต้องสมบูรณ์ชกรายการใหญ่

หลัง รถถัง จิตรเมืองนนท์ ผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ชวดลงชิงเข็มขัดกับ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค 66 นี้

ต่อมาในสังคมออนไลน์ ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการถอนชกในไฟต์นี้ของ รถถัง ส่วนหนึ่งเห็นว่าการถอนชกไฟต์นี้ของรถถัง เนื่องจากกลัว และต้องการหนี ซุปเปอร์เล็ก

  • รถถัง เจ็บถอนด่วน! ชวดชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่ง “มินิที” เสียบแทน

ล่าสุด รถถัง เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านเพจ มวยเด็ด789 ระบุว่า อาการบาดเจ็บเกิดจากเร่งลงนวมกับ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน เยอะมาก ทำให้บริเวณก้นกกเกิดกระดูกทับเส้นอย่างแรง เพราะไฟต์นี้ต่อยคิกบ็อกซิ่ง เลยเน้นการชกแบบสากล พอเร่งแล้วฝืนทำให้มีอาการบาดเจ็บ กินยาก็ยังไม่ดีขึ้น เวลาถ่ายเหมือนมีอาการเสียดแทงขึ้นมาในท้อง ก่อนวันแต่งงานบอกกับแฟนว่าพี่ไม่ไหวแล้ว ขณะหายใจยังเสียดแทงขึ้นมา เลยไปหาหมอ แล้วให้หยุดใช้งาน 2 สัปดาห์

รถถัง เผยว่า อาการเกิดก่อนแต่งงาน เพราะเร่งซ้อม ฝืนตัวเองเกินไป ฝืนจนเจ็บหนักมาก ถือเป็นครั้งแรกที่มีอาการบาดเจ็บ ไฟต์นี้ถือว่าเป็นไฟต์สำคัญ แต่อยากบอกคนที่คอมเมนต์ว่าหนี ไม่อยากเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก ขอบอกตรงๆว่า ผมไม่เคยหนี ถ้าผมกลัวหรือหนี อยากบอกว่าค่าตัวผม 4-5 ล้าน จะหนีทำไมถ้าผมไม่เจ็บ ผมไม่หนีหรอกครับ แต่ผมเจ็บจริงๆ ถ้าเจ็บแล้วไปขึ้นชกรายการเขาจะเสียท่าไม่สมบูรณ์แบบ เพราะเขาเป็นรายการระดับโลก ทุกอย่างต้องสมบูรณ์จริงๆ

”ใครบ้างถ้าทำงานแล้วเงินอยู่ตรงหน้า 5 ล้าน แล้วจู่ๆไม่อยากเอา มันไม่ใช่ เงินอยู่ต่อหน้าเป็นใครก็อยากทำ ที่ทุกคนคิดว่าหนี ไม่หนีหรอกครับ ได้เจอแน่นอน รอแค่เวลาเท่านั้นเอง การซ้อมมันผิดพลาดกันได้ เพราะไฟต์นี้เน้นลงนวมสากลจนบาดเจ็บ” รถถัง ระบุ

 

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ