บิ๊กตู่ ใช้รถส่วนตัว จ่อถกยุทธศาสตร์ รทสช. ‘ป้อม’อารมณ์ดี หลังสะพัดจับขั้วสำเร็จ

Home » บิ๊กตู่ ใช้รถส่วนตัว จ่อถกยุทธศาสตร์ รทสช. ‘ป้อม’อารมณ์ดี หลังสะพัดจับขั้วสำเร็จ



บิ๊กตู่ ใช้รถยนต์ส่วนตัว เข้าทำเนียบรัฐบาล เตรียมพร้อมเข้าพรรค รทสช. ประชุมทีมยุทธศาสตร์บ่ายนี้ ‘บิ๊กป้อม’ ยิ้มแย้มอารมณ์ดี หลังมีข่าวดีล4พรรค ตั้งรัฐบาล

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.20 น. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาล ซึ่งช้าไปกว่าปกติที่จะเข้าทำเนียบฯ ในเวลา 09.00 น คาดว่าน่าจะใช้เวลาช่วงเช้า เตรียมความพร้อมเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะเป็นประธานยุทธศาสตร์ และสวมเสื้อให้กับ บิ๊กเนม ที่เข้ามาสมัครสมาชิกพรรค

อย่างไรก็ตาม น่าสังเกตว่าการเดินทางเข้าทำเนียบฯ ในวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ใช้รถเบนซ์ส่วนตัว หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ในการปฏิบัติภารกิจ

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เดินทางมาเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้หรือ คปต. ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี หลังมีข่าวเตรียมจับมือกับพรรคภูมิใจไทย ประชาธิปัตย์และชาติไทยพัฒนา ตั้งรัฐบาลหลังเลือกตั้ง และในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร จะเข้าร่วมประชุมพรรค

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ