ย้อนคำทำนาย! โหรวสุ เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ แม่นจนขนลุก

Home » ย้อนคำทำนาย! โหรวสุ เกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ แม่นจนขนลุก
คำทำนาย

โหรวสุ วสุวัส คำหอมกุล โหรชื่อดัง เคยทำนายดวงชะตาบ้านเมืองปี64เอาไว้ว่าจะเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ หลังจากเกิดเหตุการณ์ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว ก็มีชาวเน็ตแห่แหนแชร์คำทำนายย้อนดูถึงกับทำให้ขนลุกตกใจถึงความแม่นยำ

โหรวสุ วสุวัส คำหอมกุล โหรชื่อดังเคยทำนายดวงชะตาบ้านเมืองปี64เอาไว้ว่าจะเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่หรือเกิดอุบัติแก๊สระเบิดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากซึ่งอาจจะมีผู้เสียชีวิตพอๆกับเหตุการณ์รถแก๊สระเบิดในปี พ.ศ. 2534

ภาพจาก ศูนย์รวมเหตุภูมินทร์ ,กู้ชีพ&ดับเพลิง

นอกจากนั้น โหรวสุ วสุวัส คำหอมกุล ยังทำนายไว้ว่าในช่วงเมษายนจะมีการเกิดม็อบกดดันรัฐบาล การแก้ไขรัฐธรรมนูญล้มเหลว จะเป็นช่วงที่การเมืองเริ่มมีความดุเดือนและมีความขัดแย้งมากขึ้น ม็อบจากหลายอาชีพจะออกมาประท้วงให้แก้ไขกฎหมายและเรียกร้องให้รับผิดชอบ
ทางด้านเศรษฐกิจและสังคม มีการนำเข้าวัคซีน วิกฤตการเงินฝืด ธุรกิจนำเข้าส่งออกอีเวนท์ต้องยกเลิก ช่วงเดือนเมษายนการระบาดของโควิด19จะลดลงและเริ่มมีการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มเสี่ยง โรงบาลเอกชนบางแห่งจะนำเข้าวัคซีนมาให้คนมีฐานะได้ฉีดก่อน ทำให้การท่องเที่ยวการเดินทางกลับมาคึกคักอีกครั้ง กันยายน เศรษฐกิจจะกลับมามีปัญหาต่อ ปัญหาหนี้สินของภาครัฐที่ส่งผลทำให้ตัดงบประมาณของหน่วยงานต่างๆ ส่งผลทำให้เกิดวิกฤตการเงินอย่างรุนแรง

อาจเป็นรูปภาพของ หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังยืน, กลางแจ้ง และฝูงชน
ภาพ : แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม – United Front of Thammasat and Demonstration

แล้วคำทำนายที่ทำเอาให้ใครหลายๆคนกลับมาแชร์อีกครั้งก็คือ ช่วงพฤษภาคม จะเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ในเมืองหรือเกิดอุบัติเหตุแก๊สระเบิดส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากซึ่งอาจจะมีผู้เสียชีวิตพอๆกับเหตุการณ์รถแก๊สระเบิดในปี พ.ศ. 2534 ซึ่งตรงกับเหตุการณ์น่าสลดที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้นั้นก็คือเหตุการณ์ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว นอกจากนี้การก่ออาชญากรรมจะเกิดขึ้นทีละเล็กๆน้อยๆทำให้ผู้คนเสียชีวิตจำนวนมากเช่นเดียวกัน

ภาพจาก : DroneProworks

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ปะทุรอบ2! ประกาศอพยพด่วนรอบพื้นที่ ไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว
  • ชาวเน็ตตั้งคำถาม #โรงงานกิ่งแก้ว ชุดนักดับเพลิง ไม่ครบชุด – หน้ากากกันควันพิษ หายไปไหน!
  • เตือน! เฟซปลอม แม่น้องพอส อาสาดับเพลิง ระวังเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ