ยิ้มทั้งน้ำตา! บัณฑิต ตัดพ้อ พ่อแม่ไม่มารับปริญญา สุดท้ายตอนจบพีคมาก

Home » ยิ้มทั้งน้ำตา! บัณฑิต ตัดพ้อ พ่อแม่ไม่มารับปริญญา สุดท้ายตอนจบพีคมาก
บัณฑิต

คลิปไวรัล! ยอดชม 3 ล้านวิว ทำเอาน้ำตาซึมเมื่อ บัณฑิต ตัดพ้อ พ่อแม่ไม่มารับปริญญา สุดท้ายตอนจบพีคมาก ลั่น “ทำไมไม่รอ”

งานรับปริญญา นั้นก็ต้องบอกว่าถือเป็นเครื่องการันตรีความสำเร็จในระดับอุดมศึกษา ที่นักศึกษานั้นอดทนอดกลั้นและต่อสู้มาจนเรียนจบ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งในชีวิต พ่อแก่แม่เฒ่าที่บ้านหลายคนก็รอคอยปริญญาจากลูกหลานสักครั้งในชีวิต ซึ่งในบางครอบครัวนั้นไม่ได้เคร่งเรื่องนี้มากจึงไม่ได้เอาความหวังมาไว้ที่ลูกหลาน แต่สำหรับบางบ้าน การรับปริญญา ก็สำคัญเช่นกัน

โดยคลิปไวรัลที่เรากำลังจะนำเสนอนี้คือคลิปไวรัล ที่มียอดเข้าชมสูงถึง 3 ล้านวิว เป็นคลิปที่ดูแล้วน้ำตาซึม เพราะเธอได้ตัดพ้อถึงครอบครัวที่ไม่รอมางานรับปริญญา แต่ท้ายคลิปต้องบอกว่าพีคมากเมื่อเธอนั้นแพลนกล้องไปและเห็นเป็นยรูปของพ่อแม่ที่เฝ้ามองเธอจากที่ไกลๆ โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ tiktok นามว่า miye_998 โดยเธอนั้นอยู่ในชุดบัณฑิตและอัดคลิปพูดว่า “ได้มาแล้วนะคะใบปริญญาบัตร แล้วทำไมถึงไม่อยู่รอ งง ทำไมถึงไม่อยู่คะรีบไปไหนเอ่ย รีบไปไหนทำไมถึงไม่อยู่รอ ของขวัญรับปริญญาต้องมาเข้าฝันแล้วเอามาคนละ 1 ตัวเลขเท่านั้น”

  • คุณพ่อสายเปย์! ให้ที่ดินลูกรับปริญญา 6 แปลง งานนี้บัณฑิตน้ำตาซึม
  • โคตรพีค! บัณฑิตหนุ่มวางรูปไว้ที่พื้น เผลอแวบเดียวเจอเพื่อนแกงแรงมาก
  • ไร้เงาบัณฑิต! รับปริญญาสุดเศร้า พ่อแม่หอบรูป เข้าพิธีแทนลูก

บัณฑิตขอบคุณกำลังใจจากชาวเน็ต

หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็ทำให้หลายๆคนนั้นซาบซึ้งและเศร้าใจในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีผู้ใช้โซเชียลหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังและชื่นชมในหัวใจของเธอที่อดทนและก้าวผ่านเรื่องราวสุดเศร้านี้มาได้ด้วยรอยยิ้ม โดยมี 1 คอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจโดยระบุข้อความว่า “ภายใต้พลังบวกมีน้ำตาซ่อนอยู่ …. ยินดีกับความสำเร็จด้วยนะคะคนสวย เก่งมากๆค่ะ ขอให้เป็นพลังบวกแก่คนรอบข้างแบบนี้ตลอดไปนะคะ”

บัญฑิตรายนั้นจึงได้เข้ามาตอบคอมเมนต์เป็นคลิปทั้งน้ำตาว่า “เราเข้มแข็งนะแต่มันก็เศร้าแต่ก็ไม่อยากร้องไห้ให้ใครเห็น ต้องกลับมาร้องไห้ที่ห้อง ขอขอบคุณกำลังใจเลยนะคะเราคิดถึงพ่อกับแม่มากจากเราไปตั้งแต่ 1 ขวบกับ 3 ขวบ มันเศร้าแต่มันก็ต้องอดทน”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างต่อเนื่องโดยเธอได้โพสต์ขอบคุณทุกคนอีกครั้งผ่าน Tiktok โดยระบุข้อความว่า “ขอบคุณทุกๆคน ทุกๆกำลังใจ และทุกคำยินดีมากๆเลยนะคะ เป็นพลังบวกที่ยิ่งใหญ่ ทำให้เรายิ้มทั้งน้ำตา ใจเราฟูขึ้นมากกกกก ไล่อ่านทุกๆคอมเมนท์เลยนะคะ ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึกดี บางคนไม่รู้จักกัน แต่มายินดีกับเราในวันที่เราประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ” อย่างไรก็ตามทีมข่าว ไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) ก็ต้องขอเป็นกำลังใจและขอให้บัณฑิตท่านนั้นเข้มแข็งแบบนี้ตลอดไปนะคะ

คลิปต้นฉบับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ