ยังไง ทนายเดชา พร้อมรีเทิร์นหากแม่แตงโมต้องการ เผยเหตุผลแม่เปลี่ยนใจ

Home » ยังไง ทนายเดชา พร้อมรีเทิร์นหากแม่แตงโมต้องการ เผยเหตุผลแม่เปลี่ยนใจ
ทนายเดชา พร้อมรีเทิร์นหากแม่แตงโมต้องการ

ประเด็นที่น่าจับตามองว่าความจริงแล้วนั้นเป็นเช่นไรเมื่อ ทนายเดชา พร้อมรีเทิร์นหากแม่แตงโมต้องการ เผยสาเหตุแม่เปลี่ยนใจแม่ไม่ใช่คนโง่ งานนี้ความจริงเป็นเช่นไรอยู่ที่แม่

อย่างที่รู้กันดีหากใครที่มีการติดตามข่าวสารหรือคดีแตงโมมาตลอดคงจะพอทราบว่า หลังจากที่แม่แตงโม นิดา หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้มีการส่งมือถือของแตงโม ให้บังแจ็คที่อยู่สหรัฐอเมริกา จนเป็นเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนทีมทนายใหม่ ซึ่งทนายเดชาได้ประกาศถอนตัวเนื่องจากรับไม่ได้กับกรณีนี้

เมื่อช่วงวันที่ (11 มิ.ย. 65) ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ได้ทำการไลฟ์เฟซบุ๊กชี้แจงประเด็นที่มีกระแสเรื่องนางภนิดา หรือ แม่แตงโม ที่จะไม่ฟ้องบุคคลบนเรื่องประเด็นฆาตกรรม โดยทาง ส.ส.เต้ มีการออกมายืนยันว่า แม่แตงโมนั้น ฟ้องแน่นอนแต่จะเป็นประเด็นอะไรก็อีกเรื่องหนึ่งซึ่งทีมงานที่เกี่ยวข้องมีการหารือเป็นอย่างดีเพื่อให้ตัวของแม่แตงโมนั้นปลอดภัย

ทั้งนี้ ทนายเดชา อดีตทนายความคู่ใจแม่แตงโมได้มีการให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนในวันที่ (11 มิ.ย. 65) ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. โดยทางทนายเดชาได้กล่าวไว้ว่า แม่ของแตงโม นิดา บอกว่าจะไม่ยื่นฟ้องคดีฆาตกรรม เพราะไม่มั่นใจในพยานหลักฐาน กลัวว่าจะถูกฟ้องกลับ ตนเองคาดว่าแม่น่าจะมีการปรึกษาทนายอื่นมา

โดยทางทนายเดชา กล่าวเพิ่มเติมว่า แม่เป็นคนฉลาด รู้ว่ามีความเสี่ยงต่อกฎหมายจึงเปลี่ยนใจ แต่หากแม่ยังยืนยันว่าจะฟ้องก็เป็นสิทธิของแม่ หากแม่ติดต่อกลับมาให้กลับไปเป็นทนายตนก็พร้อมและยินดี แต่ตนจะไม่ไปเสนอตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้ส่วนตัวตนมองว่ายังไงเรื่องนี้ก็เป็นคดีประมาท

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยว่าจริงๆแล้วเรื่องเป็นมายังไงกันแน่ เพราะในส่วนของทางด้านที่ปรึกษาคดีอย่าง ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ มีการออกมายืนยันว่าแม่แตงโมจะฟ้อง แต่ในทางกลับกันส่วนของทนายเดชา อดีตทนายคู่ใจกับออกมาพูดเชิงเหมือนแม่แตงโมมีการติดต่อปรึกษากัน งานนี้ความจริงจะเป็นเช่นไรคงอยู่ที่แม่แตงโมเท่านั้น เพราะตั้งแต่มีกระแส นางภนิดา ยังไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อใดๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ