บังแจ็ค เปิดคลิปเสียง เบิร์ด ลั่นโมรับงานไม่รู้ตัว เผยรูป reference ในเครื่องแตงโม

Home » บังแจ็ค เปิดคลิปเสียง เบิร์ด ลั่นโมรับงานไม่รู้ตัว เผยรูป reference ในเครื่องแตงโม
บังแจ็ค เปิดคลิปเสียง เบิร์ด ลั่นโมรับงานไม่รู้ตัว

กลายเป็นประเด็นร้อนมาเรื่อยๆ บังแจ็ค เปิดคลิปเสียง เบิร์ด ลั่นโมรับงานไม่รู้ตัว เผยรูป reference ในเครื่องของแตงโมคาดเอาไว้ดูมุมถ่ายรูปบนเรือ

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่าง อีกทั้งยังต่างพากันตั้งคำถามและสงสัยในพฤติกรรมของเพื่อนบางคนที่ดูแปลก อย่างเช่น กระติกผู้จัดการแตงโม

ซึ่งในตอนนี้อย่างที่รู้กันดีว่า เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official มีการเคลื่อนไหวอยู่เป็นระยะหลังจากแม่แตงโมส่งโทรศัพท์มือถือให้ บังแจ็ค โดยบังแจ็คเป็นผู้ที่ทำการโพสต์รูปภาพและคลิปต่างๆลงเฟซบุ๊กแตงโม ก่อนจะจัดตั้งเพจนี้ขึ้นมา ซึ่งจุดประสงค์ในการเผยแพร๋ยังไม่ทราบชัดเจน

ล่าสุด เมื่อวันที่ (11 มิ.ย. 65) เวลาประมาณ 14.00 น. บังแจ็ค ได้มีการโพสต์คลิปเสียงของชายรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็น เบิร์ด เทคนิค หรือ เบิร์ด แฟนแตงโม โดยเบิร์ดมีการพูดว่า “ที่โมไป เหมือนโมอ่ะให้กระติกชวนโมไปเพื่อไปโปรโมทไอ้เรือไอ้เxี้ยลำเนี้ย แต่โมไม่รู้ โมไม่ได้ตัง เพราะเรื่อลำนี้จะทำเรือเที่ยวอะไรสักอย่าง”

ทั้งนี้นอกจากประเด็นคลิปเสียงชายที่ถูกเผยแพร่ฟังคล้ายเสียงของเบิร์ด แฟนแตงโมจนเป็นที่น่าสนใจแล้ว รูปภาพที่บังแจ็คเอามาเปิดเผยก็ดูน่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากคาดว่าเป็นรูปภาพภายในมือถือของแต่งโม ซึ่งหากเป็นรูปจริงเรื่องจริงคาดการว่ารูปเหล่านี้คือ reference หรือรูปแบบที่นะนำมาใช้โพสท่าถ่ายรูป ซึ่งดูสอดคล้องกับคลิปเสียง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ